In tem bảo hành giá rẻ quận Bình Thạnh

In tem bảo hành giá rẻ quận Bình Thạnh

Tem bảo hành hay còn gọi là decal vỡ là một loại nhãn dán chỉ dùng 1 lần duy nhất. Tem dán tựa như một lời cam kết của doanh nghiệp về hàng hóa. Những mặt hàng có đầy đủ tem bảo hành sẽ được coi là chính hãng. Bởi vậy, in decal vỡ giúp doanh nghiệp tạo lòng tin đến với khách hàng.

Các loại tem này thường kích thước rất nhỏ. Chúng giúp niêm phong và khẳng định sản phẩm nguyên đai nguyên kiện. Yếu tố then chốt của tem chính là thời gian bảo hành.

In decal giá rẻ, in tem nhãn decal giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn muốn in decal giá rẻ thì tại Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp trọn gói dịch vụ in ấn cho bạn, từ khâu tư vấn, thiết kế cho đến in ấn và giao hàng in

In tem bảo hành giá rẻ quận Bình Thạnh

Quy trình tiếp nhận yêu cầu in tem bảo hành giá rẻ của chúng tôi như sau:

•    Bạn gửi yêu cầu đặt in cho chúng tôi qua email: kienanphatplus@gmail.com cùng kích thước và số lượng in hoặc cầm file in đến trực tiếp tại trụ sở in ấn của chúng tôi.
•    Khi đã có file in chúng tôi sẽ kiểm tra, chỉnh sửa nếu cần thiết rồi gửi lại file cho bạn xác nhận
•    Qua thực hiện xác nhận đơn hàng in, Công ty in ấn Kiến An Phát sẽ chuyển file in, nếu đơn hàng lớn sẽ làm hợp đồng và bạn ký nhận
•    Một khi đã hoàn thành đơn hàng in ấn chúng tôi sẽ gia công hoàn thiện
•    Sau đó chúng tôi sẽ báo cho bạn tới nhận hàng in hoặc chúng tôi giao hàng in tận nơi

Đặt dịch vụ in decal vỡ, tem bảo hành các loại… tại Công ty in ấn Kiến An Phát đảm bảo sản phẩm in ấn của bạn luôn được giao hàng đúng hạn, đạt chất lượng tốt nhưng với giá thành cực rẻ.