Nên in decal vỡ dán sản phẩm không?

Nên in decal vỡ dán sản phẩm không?

Tem bảo hành được sử dụng nhiều trong kinh doanh mua bán vật phẩm hàng hóa, nhất là các sản phẩm gia dụng, điện tử và các linh kiện, thiết bị… Giá trị sản phẩm tăng lên rất nhiều khi đươc dán tem bảo hành bởi giúp người mua yên tâm và tin tưởng hơn khi có sự cam kết về chất lượng sản phẩm

Tại thành phố Hồ Chí Minh có nhiều công ty cung cấp dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ và các loại tem nhãn với nhiều hình thức in ấn khác nhau, sử dụng các dòng máy, đời máy in khác nhau nên không đồng nhất về chất lượng. Chính vì vậy khi có nhu cầu in ấn hoặc in tem bảo hành bạn nên tham khảo bằng cách trực tiếp đến tham khảo hoặc qua các chia sẻ từ các group.

Nên in decal vỡ dán sản phẩm không?

Kích thước in decal vỡ thường sử dụng

Kích thước cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá thành in. Dựa vào kích thước mà doanh nghiệp sử dụng, công ty in ấn sẽ báo giá chuẩn xác. Bởi vậy trước khi có nhu cầu in tem giá rẻ, doanh nghiệp cần xác định kích thước phù hợp. Thông thường, các loại tem dán bảo hành sẽ có kích thước quy định chuẩn. Cụ thể như:

•    Mẫu hình tròn: 1cm x 1cm
•    Mẫu hình chữ nhật: 0.8cm x 1.8cm
•    Mẫu hình elip: 0.7cm x 1.6cm

Đến với Công ty in ấn Kiến An Phát khách hàng được trải nghiệm dịch vụ in tốt nhất. Tại nơi đây, khách hàng cũng cảm nhận được giá trị và quyền lợi của mình. 

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com