Nơi in tem bảo hành giá rẻ quận Bình Thạnh

Nơi in tem bảo hành giá rẻ quận Bình Thạnh

In tem nhãn decal niêm phong (hay còn được gọi là tem bể) là loại tem được in trên chất liệu giấy đặc biệt, khi dán vào sản phẩm sẽ rất khó để tháo gỡ ra.

Nếu người dùng cố tình tháo gỡ sẽ khiến cho tem bị vỡ, sứt mẻ và không còn nguyên vẹn. Chính những lý do này nên in decal vỡ thường được sử dụng để làm tem bảo hành cho các loại hàng hóa, sản phẩm khác nhau.

Với kích thước khá nhỏ nên được dùng để đánh dấu ngày tháng bảo hành cho các sản phẩm, hàng hóa. Giúp cho các nhà sản xuất dễ dàng hơn trong quá trình bảo hành các sản phẩm của mình khi bán ra. Với kích thước nhỏ như vậy, khi in ấn các loại tem này cần đảm bảo các yếu tố rõ nét cho chữ, độ dính của sản phẩm cao và đảm bảo cho sản phẩm không thể gỡ ra và dán và dán lại

Nơi in tem bảo hành giá rẻ quận Bình Thạnh

Ứng dụng in tem bảo hành giá rẻ dán sản phẩm

  • Tem bể thường được sử dụng dán lên các linh kiện điện tử, các máy móc thiết bị điện tử điện lạnh, các loại hộp như sữa tắm, dầu gội đầu, hộp thuốc, mỹ phẩm…
  • Tem bể có tác dụng rất lớn đối với các sản phẩm hàng hóa khi muốn đưa ra thị trường tiêu thụ và cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại khác.
  • Tem bể dùng để bảo vệ, niêm phong hàng hóa tránh khi tháo dỡ, mở bóc hàng hóa không còn nguyên vẹn. Đây là sự bảo đảm giữa nhà sản xuất với khách hàng.
  • Tem bể giúp cả 2 bên nhà sản xuất và khách hàng biết được sản phẩm của họ đã bị bóc mở hay chưa.
  • Tem bể như một công cụ bảo đảm niềm tin mua hàng cho người dùng, tạo sự tin tưởng hơn cho khách hàng.
  • Tem bể khi kết hợp dùng cùng tem bảo hành, chống hàng giả sẽ tăng giá trị sản phẩm, đồng thời thêm 1 phương thức bảo vệ sản phẩm cho cùng 1 đơn vị sản xuất đó.
  • Giúp cho việc bảo hành sản phẩm được dễ dàng thuận lợi hơn