Đặt in decal vỡ giá rẻ quận Bình Thạnh

Đặt in decal vỡ giá rẻ quận Bình Thạnh

Hiện nay, in decal vỡ nếu in mực in thường, cho số lượng ít, dùng như tem mác có thể chọn các phương pháp in như: In lụa. Phương pháp in tem bể này dùng cho in tem dán linh kiện điện tử, linh kiện vi tính…

Khi khách hàng cần in tem bể cao cấp hơn, độ bền hơn, cùng với số lượng nhiều cho hàng xuất khẩu. Hay in cùng chất liệu mực nhạy nhiệt tức mực phát quang dưới tia UV có độ bóng đẹp, khách hàng nên chọn kỹ thuật in offset, in  Flexo. Hình thức tem bể in này thường áp dụng cho các sản phẩm cao cấp, tem chống giả Bộ Công An, hàng nhập khẩu, tem công bố tiêu chuẩn hàng hóa, tem chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa).

Đặt in decal vỡ giá rẻ quận Bình Thạnh

Quy trình sản xuất in tem bảo hành giá rẻ tại Kiến An Phát:

In tem nhãn decal niêm phong được sử dụng chất liệu giấy đặc biệt, cao cấp để in ấn với hai mặt. Một mặt được in tên, nhãn hiệu và các thông tin để bảo hành. Một mặt được phủ một lớp keo đặc biệt có độ dính cao giúp cho tem nhãn dính chặt vào bề mặt của sản phẩm sau khi dán. Hạn chế tình trạng bóc, gỡ tem nhãn của người dùng.

Với công nghệ và trang thiết bị và máy móc hiện đại giúp cho việc in các thông tin lên một bề mặt nhỏ như tem nhãn decal nhưng vẫn đảm bảo được thông tin rõ ràng, chi tiết. In tem nhãn decal niêm phong giá rẻ là các sản phẩm được in ấn riêng biệt cho từng sản phẩm khác nhau, và là những sản phẩm duy nhất, không được phép giống nhau với bất kì loại tem nhãn decal nào.