Chất liệu in decal vỡ thông dụng

Chất liệu in decal vỡ thông dụng

Dù là loại in decal vỡ nào thì chúng được cấu tạo bởi 4 lớp: Lớp mặt, lớp keo, lớp silicon và lớp đế. Trong đó chất liệu các lớp keo, silicon có thể như các decal khác. Tuy nhiên có khác biệt chút ít về chất liệu lớp mặt cùng lớp đế tem bể.

Chất Lớp mặt của decal vỡ: Thông thường, người ta có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau để in decal như: chất liệu giấy, chất liệu nhựa hay chất liệu vải.

Tuy nhiên, vì là decal vỡ nên chất liệu để in lớp mặt bắt buộc là giấy. Mặc dù vậy, decal vỡ lại có 2 loại là decal vỡ giòn, và decal vỡ dai.

Chất liệu in decal vỡ thông dụng

Phân loại decal vỡ

Tem vỡ được chia thành 2 loại chính bao gồm tem vỡ giòn và tem vỡ dai.

Tem vỡ giòn: Giống như tên gọi của mình, tem vỡ giòn sẽ càng ngày càng giòn khi được để lâu ngoài môi trường. Loại tem này sẽ rách, vỡ vụn khi bị bóc ra khỏi sản phẩm mà nó đang bảo vệ. Tem vỡ giòn thường được sử dụng với mục đích niêm phong bảo vệ sản phẩm không bị tháo dỡ, tráo đổi,…

Tem vỡ dai: Có khả năng bám dính tốt ngay cả trên các sản phẩm có bề mặt gồ ghề như nắp chai, các chi tiết máy,… Khi bóc nó ra khỏi sản phẩm, tem vỡ dai sẽ rách không bị vỡ vụn như tem vỡ giòn; nó cũng không thể tái sử dụng.

Công ty in ấn Kiến An Phát chuyên cung cấp dịch vụ đặt in tem bảo hành giá rẻ, tem vỡ, in nhãn decal giá rẻ nhất. Là công ty in tem nhãn,in tem bảo hành, tem chống hàng giả, in tem giấy, in tem decal, in nhãn mác, in decal giá rẻ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng cao và giá thành rẻ nhất trên thị trường.