Tại sao cần in decal dán sản phẩm?

Tại sao cần in decal dán sản phẩm?

Không phải tự nhiên mà dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ phát triển. Bởi tất cả các mặt hàng muốn tạo dựng lòng tin đều cần có tem dán. Việc làm tem mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

•    Khẳng định độ uy tín của sản phẩm, hàng hóa. Đây là căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn khi mua sản phẩm. Bởi những mặt hàng này luôn mang đến độ tin tưởng và chắc chắn cao. Vì vậy, việc in tem cần đảm bảo chất lượng.
•    Tem dán tựa như một dấu hiệu để nhận biết thương hiệu. Từ đó người tiêu dùng có thể phân biệt sản phẩm giữa các doanh nghiệp.
•    Phân biệt được hàng chính hãng và hàng nhái, hàng giả. Chỉ cần quan sát tem dán, khách hàng sẽ biết sản phẩm là hàng thật hay hàng nhái.

Tại sao cần in decal dán sản phẩm?

Hình dạng tem bể/decal vỡ/ tem bảo hành

Hình dáng in decal vỡ rất đa dạng nhưng thường sử dụng hình chữ nhật, hình tròn, hình elip… tùy vào kích thước sản phẩm cần dán hoặc theo yêu cầu, sở thích của khách hàng

Kích thước tem bể – decal bể

Kích thước tem bể cũng phụ thuộc vào hình dáng, từ hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn, hình elip (oval), hoặc theo yêu cầu mỗi hình dáng có 1 kích thước khác nhau.

Thường kích thước tem hay gặp nhất với tem chữ nhật là 1*2cm, tem tròn d=2cm.