Đặt in tem bảo hành dán sản phẩm

Đặt in tem bảo hành dán sản phẩm

Tem bảo hành là tem cao cấp chỉ sử dụng được một lần, không thể nào tái sử dụng lại được, chính vì thế nó có tác dụng bảo vệ sản phẩm của bạn khỏi bị tác động của người dùng đồng thời làm bằng chứng để chứng minh sản phẩm còn nguyên vẹn. Cho nên bên trong sản phẩm được dán tem bảo hành là bất khả xâm phạm khi không nói quá là nó không thể nào xâm nhập được. Công ty in ấn Kiến An Phát hiện nay đã cung cấp nhiều mẫu mã in tem bảo hành giá rẻ cho nhiều tổ chức với giá thành cạnh tranh nhất thị trường Hồ Chí Minh áp dụng trong nhiều ngành nghề khách nhau như:

+ Tem bảo hành điện thoại
+ Tem bảo hành máy tính
+ Tem bảo hành máy lạnh
+ Tem bảo hành máy in

 Đặt in tem bảo hành dán sản phẩm

Chất liệu in tem bảo hành, tem vỡ

Có một điều chắc chắn rằng, chất liệu làm tem cao cấp sẽ khiến cho giá thành cao lên. Hiện nay, các doanh nghiệp chủ yếu sử dụng 2 loại chất liệu để làm tem niêm phong:
•    Decal giấy
•    Decal nhựa

Với các mặt hàng phổ thông, doanh nghiệp có thể hướng tới lựa chọn Decal giấy. Bởi dòng tem này có giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, in decal vỡ chất liệu giấy lại không bền, dễ bị tác động của nhiệt độ và thời tiết. Bởi vậy, chúng thường được ứng dụng với hàng hóa có giới hạn về thời gian dùng. Đa phần loại tem này nằm trong dịch vụ in tem giá rẻ.

Với chất liệu Decal nhựa thì giá thành in sẽ cao hơn. Bởi loại tem này có độ bền rất tốt. Chúng có độ dẻo dai, chịu được tác động của thời tiết, khó xé và không bị thấm nước.