Quy trình đặt in decal vỡ cần biết

Quy trình đặt in decal vỡ cần biết

Thiết kế tem nhãn

Hiện nay, các doanh nghiệp đều muốn sở hữu tem dán bảo hành độc và không trùng lặp thì nên thiết kế tem bảo hành riêng. Đây là cách giúp khách hàng nhận diện thương hiệu tốt nhất. Những mẫu tem này đòi hỏi thiết kế công phu. Hơn nữa, quy trình thiết kế khá nghiêm ngặt. Do đó, giá thành in decal vỡ sẽ cao hơn bình thường.

Thời gian sản xuất

Thời gian lấy cũng chi phối đến giá thành in tem. Nếu doanh nghiệp cần tem lấy ngay, lấy gấp thường phải chịu mức giá cao. Bởi vậy, doanh nghiệp chỉ sử dụng dịch vụ này khi thật sự cần thiết. Hơn nữa, in tem lấy ngay chỉ có thể áp dụng với số lượng tem ít.

Công nghệ in ấn

Công nghệ in càng hiện đại thì giá thành in càng cao. Hiện nay, các công ty in ấn thường áp dụng công nghệ in:
•    In kỹ thuật số
•    In Offset

Ngoài các yếu tố chi phối như trên, giá in còn phụ thuộc vào hình thức gia công sau in… Bởi vậy, để có bảng giá chính xác, doanh nghiệp nên liên hệ trực tiếp với công ty in ấn. Dựa vào nhu cầu của doanh nghiệp mà công ty sẽ báo giá chuẩn xác.

Quy trình đặt in decal vỡ cần biết

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế in ấn, Công ty in ấn Kiến An Phát hiện đang cung cấp dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ cho rất nhiều khách hàng doanh nghiệp, cá nhân tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành. Với chất lượng in ấn và gia công vượt trội, chúng tôi hiện là đối tác cung cấp dịch vụ in tem bảo hành cho rất nhiều thương hiệu lớn.

Đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng, hiện nay chúng tôi phục vụ 2 hình thức in tem bảo hành đó là: In tem bảo hành số lượng ít lấy ngay bằng máy in laser kỹ thuật số và in tem bảo hành giá rẻ số lượng lớn bằng máy in offset. Mỗi hình thức in đều có những ưu điểm riêng để Quý khách lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng tại thời điểm đặt hàng.