Chọn in tem bảo hành giá rẻ tại Kiến An Phát

Chọn in tem bảo hành giá rẻ tại Kiến An Phát

Tem bảo hành là dạng tem chuyên dụng, để dán lên các sản phẩm mà bên bạn đang cung cấp. Nó giúp khách hàng tin tưởng hơn về sản phẩm của bạn, và nhớ về thương hiệu của bạn. In decal vỡ với cấu tạo kết dính tương tự chất liệu decal, tem vỡ dùng để chống giả và chống thay đổi thông tin sẩn phẩm. Ví dụ: khi bạn dán tem vỡ lên sản phẩm và gỡ nó ra thì sẽ bị rách tem.

Tem vỡ là cái tên xuất phát từ chính đặc điểm của chất liệu làm tem. Loại tem này sẽ vỡ ra nếu bị bóc. Thực tế, tem vỡ là một loại của tem bảo hành. Bởi vậy, tem nhãn bảo hành còn được là tem vỡ, tem bể, tem niêm phong… Do đó, khi nói về in tem vỡ cũng nghĩa là in tem bảo hành.

Chọn in tem bảo hành giá rẻ tại Kiến An Phát

Lý do nên đặt in tem bảo hành giá rẻ tại Kiến An Phát

Tại kho thư viện mẫu tem bảo hành của Kiến An Phát, rất nhiều mẫu thiết kế tem đa dạng về kiểu dáng và hoa văn nền để để quý khách tham khảo lựa chọn.

Kiến An Phát thiết kế tem bảo hành hoàn toàn miễn phí khi đặt in bất kỳ số lượng nào trên bảng giá. Tư vấn chọn mẫu tem phù hợp với bề mặt dán và loại sản phẩm cần dán.

Sử dụng song song 2 hình thức in hiện đại nhất nhiện nay giúp khách hàng in tem giá rẻ và in tem số lượng ít lấy ngay một cách dễ dàng thuận tiện. Đáp ứng tất cả đơn hàng in và thời gian cần lấy hàng, giao hàng tận nơi tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Hầu hết khách hàng đã hài lòng khi sử dụng dịch vụ in tem nhãn và in tem bảo hành tại Kiến An Phát. Chúng tôi không cạnh tranh về giá so với các đơn vị sử dụng máy in công nghệ thấp hơn, chỉ cạnh tranh về giá và chất lượng sản phẩm đối với các công ty in sử dụng máy in công nghệ cao và chất lượng dịch vụ tương đương