Mực in PP lấy liền cao cấp

Thời gian là vàng bạc và bạn không muốn tốn thời gian cho việc chờ đợi. Hãy đến với dịch vụ in PP lấy liền của Công ty in ấn Kiến An Phát mới “file trao tay nhận ngay sản phẩm”. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để có được sản phẩm in độc đáo, ấn tượng.

Mực in PP lấy liền cao cấp

Mực in PP lấy liền cao cấp

Do nhu cầu sử dụng đa dạng nên in PP giá rẻ cũng có nhiều loại khác nhau được chia thành 2 loại đó là PP mực dầu hoặc PP mực nước.

– PP mực dầu: là dạng PP có 1 lớp keo ở mặt sau (hay còn gọi là Decan PP) thường phục vụ cho việc dán tường, poster quảng cáo, decal dán vật phẩm quảng cáo, in bồi Fomex. Loại này thường được sử dụng ngoài trời, dạng PP dùng cho ngoài trời thì được in bằng mực dầu vì thế có độ bền, chịu mưa nắng không bay mực trong thời gian nhiều năm.

– PP mực nước: Cũng là dạng giấy in PP nhưng không có lớp keo phía sau, thường in các Standee lắp lên giá chữ X hoặc giá cuốn. PP trong nhà giá rẻ lại rất tiện để sử dụng nên thường được dán vào kính văn phòng công sở nơi bạn làm việc, hay đóng khung treo trên standee hoặc sử dụng như lịch treo tường.