Ứng dụng của in PP trong cuộc sống

PP tên một loại giấy trong ngành in ấn kỹ thuật số, chất liệu này nó có ưu điểm hơn giấy ảnh. Tùy theo nhu cầu sử dụng PP mặt sau có keo hoặc không keo, sau khi in được phủ lên một lớp bảo vệ (bóng hoặc mờ) Chiều dài của sản phẩm in PP lấy liền lên đến vài chục mét, do đó đáp ứng được mọi nhu cầu của khổ in.

Người ta thường sử dụng PP để in backdrop quảng cáo, tranh ảnh trưng bày triển lãm hay treo trang trí trong nhà, nó cũng là giải pháp tốt nhất của những công ty tham gia các gian hàng hội chợ triển lãm…

Ứng dụng của in PP trong cuộc sống

Ứng dụng của in PP trong cuộc sống

PP được sử dụng nhiều trong cuộc sống như In Poster quảng cáo, In PP cán Fomat làm standee mô hình, in pp làm standee quảng cáo, in pp trang trí shop, in tranh ảnh dán tường, lịch trang trí trong nhà, in pp trang trí tết, noel.

In PP trong nhà giá thành rẻ và tiện sử dụng: Sử dụng dán tường, làm standee mô hình, treo standee, poster quảng cáo trong 1 thời gian ngắn thì ta sử dụng PP trong nhà là tiết kiệm chi phí nhất. Nhược điểm PP trong nhà không để được lâu nhất là điều kiện môi trường có nhiệt độ thay đổi nhiều sẽ làm file màu.

Sản phẩm in PP giá rẻ là chất liệu bằng giấy nên dễ thấm nước không chịu đựng đước độ ẩm cao.