In pp cán formex Bình Thạnh chuyên nghiệp và uy tín

Chiến lược quảng cáo sản phẩm bằng in pp cán formex Bình Thạnh vừa có giá rẻ, nhẹ nhàng dễ lắp đặt, cắt dán theo hình thù sản phẩm và có độ bóng mịn làm tăng giá trị cho sản phẩm quảng cáo và được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình.

In pp cán formex bình thạnh

Sản phẩm in pp cán formex có nhiều ứng dụng trong việc trang trí, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, sự kiện, trưng bày các sản phẩm hình ảnh người mẫu trước các cửa hàng, dày dép, quần áo thời trang mới… cho cả trong nhà và ngoài trời.

Loại formex hay còn gọi là format có độ nhiều độ dày mỏng khác nhau nên rất tiện dụng để quý khách lựa chọn cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Khi in pp để cán lên formex cần loại pp có keo mặt sau để tự dính được, tùy theo mục đích và thời gian sử dụng của từng chiến dịch quảng cáo mà lựa chọn loại in pp trong nhà hay ngoài trời.

Loại in pp phục vụ trong nhà được in trên máy in mực nước nên độ bám dính không được bền và thời gian sử dụng trong nhà chỉ khoảng 3-5 tháng sẽ bị bay màu, chi phí in ấn và vật tư rẻ hơn loại ngoài trời.

Loại in pp để treo, quảng cáo ngoài trời được in bằng loại mực dầu và chất liệu pp ngoài trời có chất lượng cao nên có độ bám dính tốt, sản phẩm phục vụ thời gian quảng cáo từ 3-4 năm đáp ứng cho những công ty có sự kiện lâu dài

Các sản phẩm dùng trong nhà hoặc ngoài trời đều được cán 1 lớp nilon bóng hoặc mờ tùy theo yêu cầu để tăng độ bền và độ bóng sang trọng cho những sản phẩm quảng cáo.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in pp chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in pp cán formex Bình Thạnh hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng