In pp cán formex số lượng ít giá rẻ siêu chất lượng

Sử dụng in pp cán formex số lượng ít giá rẻ để quảng cáo sản phẩm rất tiện dụng và thẩm mỹ, có thể bồi sản phẩm quảng cáo theo 1 mặt hoặc 2 mặt, nhiều đơn vị cũng sử dụng pp formex để in poster hoặc tranh ảnh làm trang trí để treo trong nhà hoặc tặng khách hàng trong các chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới ra mắt.

In pp cán formex số lượng ít giá rẻ

Sản phẩm in pp bồi formex được sử dụng để quảng cáo cho sự kiện, giới thiệu sản phẩm, pp bồi trên tấm formex khổ lớn thường được thấy ở siêu thị, gian hàng hội chợ, cửa hàng tạp hóa… thường dùng loại formex có độ dày từ 2-4mm.

Loại formex thích hợp sử dụng cả trong nhà và ngoài trời, không bị thấm nước, trọng lượng rất nhẹ, bền, có thể thiết kế các hình dạng tùy ý dễ dàng như hình khối, hình bán nguyệt, hình tròn, hoặc các loại hình theo các sản phẩm đặc biệt khác…

Khi in pp để dán formex thường được cán thêm một lớp nilon bóng hoặc mờ để tăng độ bền và độ bóng sang trọng cho sản phẩm, với dịch vụ in pp giá rẻ thì chi phí cho các công việc này cũng không mất nhiều chi phí mà còn mang lại những sản phẩm sắc nét hay hình ảnh quảng cáo thêm ấn tượng và bắt mắt hơn.

Dịch vụ in pp cán formex từ công ty in ấn Kiến An Phát của chúng tôi chuyên nghiệp nhanh chóng chất lượng.

Công ty in ấn Kiến An Phát nhận in pp cán formex trong nhà ngoài trời với độ sắc nét cao giá thành lại rẻ mang đến chất lượng tốt nhất cho tất cả khách hàng tại TPHCM và toàn quốc.

Đặc biệt khi khách hàng sử dụng dịch vụ in pp cán formex của chúng tôi với số lượng càng nhiều thì càng nhận được nhiều ưu đãi giảm giá lớn.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in pp chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in pp cán formex số lượng ít giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng