Đặc điểm của in pp quận 7 cán format

Bạn có biết in pp quận 7 cán format hay còn gọi là formex đang là loại hình quảng cáo giá rẻ đem lại hiệu quả cao không? Để biết thêm về loại hình này, hãy xem qua bài viết sau đây.

Ở các bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu qua khái niệm in pp là gì và dịch vụ cung cấp chân standee. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn loại hình in pp bồi formex hay còn được gọi là cán formex.

Đặc điểm của in pp quận 7 cán format


Đặc điểm của in pp quận 7 cán format

  • Khi in PP để cán lên format cần loại PP có keo mặt sau để tự dính được, tùy theo mục đích và thời gian sử dụng của từng chiến dịch quảng cáo mà Quý khách hàng lựa chọn loại in PP tronh nhà hay ngoài trời.
  • Loại PP in ấn phục vụ trong nhà được in trên máy in mực nước nên độ bám dính không được bền và thời gian sử dụng trong nhà chỉ khoảng 3-5 tháng sẽ bị bay màu, chi phí in ấn và vật tư rẻ hơn loại ngoài trời.
  • Loại PP in ấn để treo, quảng cáo ngoài trời được in bằng loại mực dầu và chất liệu decal PP ngoài trời chất lượng cao nên có độ bám dính tốt, sản phẩm phục vụ thời gian quảng cáo từ 3-4 năm đáp ứng cho những công ty có sự kiện lâu dài