In decal giúp đưa nghệ thuật hình ảnh đến với công chúng một cách đơn giản và đễ dàng nhất

Tranh intrang tríg có nhiều loại vật liệu khác nhau như nhựa, giấy, gỗ, vải… nhưng hiện tại tối ưu nhất vẫn là in decal giấy. Sở dĩ in decal giấy làm tranh trang trí được nhiều người ưa thích hơn cả bởi vì tính tiện dụng của nó. Trước hết decal giấy là loại decal rẻ tiền, sử dụng mực in là loại mực nước cũng có chi phí không cao… Cho nên thành phẩm rất tiết kiệm mà chất lượng in lại đảm bảo sắc nét, màu mè đẹp đẽ.


In decal giấy, in decal giá rẻ có thể được sử dung trực tiếp, đóng khung treo lên như các bức tranh vẽ vời, thêu thùa khác. Nhưng in decal giấy lại có ưu thế hơn khi nó có thể dám trên các bề mặt khác như tường, kính… Và thế là có rất nhiều các ứng dụng khác cần dùng đến decal giấy để trang trí. Như một bức tường trong quán café chẳng hạn. Chỉ cần in decal giấy khổ to, cán lột lớp bảo vệ bên ngoài bằng plastic, tiến hành dán lên tường,trong vòng 30 phút là đã có một bức tường trang trí hình ảnh như ý. Thậm chí nếu bạn không ưng hoặc thỉnh thoảng muốn đổi mới không gian thì lại dán các decal khác lên, nhanh gọn, hiệu quả mà lại rất rẻ tiền.

In decal giúp đưa nghệ thuật hình ảnh đến với công chúng một cách đơn giản và đễ dàng nhất. Với những người làm kinh doanh thì in decal lại vừa trang trí vừa quảng cáo