Chọn in decal dán khổ lớn chất liệu nhựa

Decal còn có tên gọi khác là nhãn tự dính, giấy tự dính, hay có tráng sẵn lớp keo tự dính (dính nhờ áp lực), không như các loại nhãn khác (nhãn có keo sẵn chỉ dính khi làm được ướt, nung nóng hay bôi keo thông thường). In Decal là loại nhãn được tráng sẵn lớp keo và có lớp giấy để bảo vệ, sau khi lột lớp đế, nhãn được đè nhẹ dính vào bề mặt sản phẩm. Decal có nhiều kích cỡ, nếu như cần quảng cáo ngoài trời, khách hàng nên chọn in decal dán khổ lớn để thể hiện hết được nội dung muốn truyền tải.

Chọn in decal dán khổ lớn chất liệu nhựa


Chọn in decal dán khổ lớn chất liệu nhựa

•    Tính chất: được làm bằng chất liêu Plastic (PVC,PE,PET…)
•    Công dụng của in decal nhựa: làm nhãn hiệu hàng hóa, sử dụng trong các biển quảng cáo, áp phích hoặc những ứng dụng khác tùy theo nhu cầu của người sử dụng.
•    Ưu điểm của việc in tem decal nhựa: Mẫu mã, chất liệu rất đa dạng, phong phú đem đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. Một số loại decal như: decal trong suốt, decal chịu nước, decal ngoài trời, decal tráng gương, decal 7 màu… các loại decal này sử dụng trong nhiều ngành, nhiều yêu cầu khác nhau của sản phẩm, từ đó giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và đưa sản phẩm của doanh nghiệp đó đến gần hơn với người tiêu dùng.
•    Kỹ thuật in ấn decal nhựa: 100% sử dung công nghệ in ấn tiên tiến, hiện đại nhất trên thị trường: công nghệ in ấn offset, in flexo, in press (như in tem bảo hành…)

Cấu tạo của decal nhựa.

Nhãn decal sẽ có 4 mặt: Lớp mặt, lớp keo, lớp chống đinh, lớp đế.
Lớp mặt có thể là giấy, vải, hoặc nhựa. Đối với lớp giấy dường như được sử dụng nhiều hơn bởi giá thành rẻ hơn, cho ra sản phẩm cũng đẹp hơn. Lớp keo phủ mặt dưới lớp mặt. Lớp chống dính silicon dùng để ngan cách keo dính vào lớp đế. Lớp đế có thể là giấy karaft…