Vai trò của in decal dán khổ lớn

In decal là loại hình in ấn quảng cáo có ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay, hàng hóa sản phẩm sẽ không thể thiếu được tem nhãn decal. Các địa điểm mua bán trao đổi sản phẩm, dịch vụ không thể thiếu được phần trang trí cửa hàng, bề mặt tường, cửa kính, quầy kệ,… với in decal dán khổ lớn theo yêu cầu.

Vai trò của in decal dán khổ lớn

Vai trò của in decal dán khổ lớn

Trước đây in decal chỉ sử dụng dưới hình thức truyền tải thông tin sản phẩm đến với khách hàng. Các loại decal, tem nhãn chưa thực sự được các doanh nghiệp quan tâm bởi mục đích sử dụng chỉ dùng lại ở việc cung cấp thông tin cho sản phẩm mà thôi. Doanh nghiệp chưa thật sự thấy được tiềm năng và lợi ích của decal.

Nhưng hiện nay đối với tất cả các doanh nghiệp thì decal đang được đặc biệt quan tâm và đầu tư với số lượng nhiều bởi sự ưu ái, thiết thực, tiện ích mà decal mang lại. Họ đã nhận ra decal đang trở nên tiện dụng hơn, không phải chỉ để truyền tải thông tin, mà còn giúp doanh nghiệp tiêu thụ hàng hóa tốt. Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đến với khách hàng gần xa, tăng doanh thu lên gấp nhiều lần.

Decal được sử dụng dưới nhiều mục đích khác nhau, decal dược dùng để dán lên sản phẩm, hoặc dán lên các chương trình hội trợ, triển lãm… nơi hội tụ đông đảo người xem. Không những vậy decal còn được dùng để trang trí lên xe cộ, tường nhà, diện thoại…