In băng rôn quảng cáo du lịch

Treo băng rôn là một hình thức để quảng cáo du lịch miền tây sông nước. Tỉnh nào cũng có thế mạnh về du lịch từ danh lam thắng cảnh thiên nhiên đến nhưng thứ con người tạo ra như công trình kiến trúc và nét văn hóa của người dân qua nhiều thế hệ nên việc mỗi tỉnh tìm cái nào là thế mạnh để quảng bá là việc hết sức cần thiết vừa phát triển du lịch vừa có tiền để bảo tồn và phát triển đúng lúc để không mất đi theo tháng năm. Việc quảng bá du lịch thông qua in băng rôn quảng cáo nằm trong 1 phần quan trọng vì vừa để cả người dân cả trong và ngoài tỉnh được biết, biết để góp sức bảo tồn, biết để đến tham quan du lịch góp phần phát triển cho tỉnh.

Khi chọn in băng rôn thực hiện theo các bước sau từ lúc lên ý tưởng cho kế hoạch, xác định đối tượng quảng cáo, chọn hình thức quảng cáo, xác định kinh phí để lên số lượng và thời gian treo, thiết kế mẫu maket, in ấn băng rôn, xin giấy phép treo bên chính quyền, thi công treo băng rôn và cuối cùng tháo gỡ khi hết hạn.

Trên thực tế có rất nhiều chất liệu để in băng rôn: In băng rôn bằng chất liệu bạt hiflex, in băng rôn bằng chất liệu bạt pp và in băng rôn bằng chất liệu vải canvas. Trong đó in băng rôn quảng cáo chất liệu hiflex được sử dụng phổ biến nhất hiện nay