Ứng dụng của in PP cán mờ trong cuộc sống

In PP giá rẻ làm menu không còn quá xa lạ đối với khách in ấn. Chất liệu PP tốt, chất lượng sẽ giúp cho menu bắt mắt và hấp dẫn hơn. Để có một sản phẩm menu ưng ý ngoài việc có được dịch vụ thiết, in ấn tốt cũng đòi hỏi những công đoạn gia công để có được một sản phẩm hoàn thiện trao tay khách hàng đó là in pp cán mờ. In PP giá rẻ tại Công ty in ấn Kiến An Phát.

Ứng dụng của in PP cán mờ trong cuộc sống

Ứng dụng của in PP cán mờ trong cuộc sống

Là dịch vụ in ấn phổ biến nên ứng dụng của in PP bồi format giá rẻ cũng được sử dụng rộng rãi: Bảng thông tin, Bảng trao giải, Bảng tên, Menu, Mặt dựng sản phẩm, Logo, Chữ nổi, Trang trí
Phân loại In PP cán format
Vì format có độ dày (độ dày của tấm format: 2 mm, 3mm, 5 mm, 10 mm…) nên để tăng độ cứng và bền cho PP sau khi dán keo bảo vệ người ta sẽ bồi những tấm format này lên.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà mỗi người có thể tách PP ra nhiều loại khác nhau như:

  •    PP dạng cán màng bóng có keo: Dùng dán tường, poster quảng cáo, decal dán vật phẩm quảng cáo
  •    PP dạng cán màng mờ có keo: Thường thì màng mờ màu không tươi bằng màng bóng nhưng không phản ánh đèn nên có thể được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất
  •     PP dạng không keo có thể sử dụng làm standee, khung tranh
  •     Quầy kệ both, gian hàng hội chợ triển lãm, cổng chào hội chợ, poster trưng bày là dễ là những tấm pp cán format dễ gặp nhất.