I tem bảo hành số lượng ít giá rẻ nhất tại Bình Thạnh

Với vai trò thông tin đến người mua và người bán thời gian bảo hành sản phẩm, in tem bảo hành số lượng ít giá rẻ, in tem bảo hành giá rẻ đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Tem bảo hành số lượng ít giá rẻ

Khi in tem bảo hành TPHCM dán lên sản phẩm, cả người bán và người mua đều có cơ sở để thực hiện việc bảo hành và người mua nhận dịch vụ bảo hành chính đáng của mình. 

Tem bảo hành làm nhiệm vụ thông báo hạn bảo hành của sản phẩm, tình trạng sản phẩm trước khi bảo hành, thông qua đặc điểm dễ vỡ của tem vỡ.

Tem vỡ thường được dán tại các khớp nối, các mép bao bì sản phẩm, đây là vị trí mà bạn muốn sử dụng sản phẩm hoặc tháo sản phẩm (điện tử) bị buộc phải làm vỡ con tem, đặc điểm này đảm bảo được tính xác đáng cao cho các sản phẩm cần đi bảo hành.

Thường thì những sản phẩm dán những chiếc in tem bảo hành là sản phẩm có giá thành cao như: thiết bị điện tử, linh kiện điện tử, điện thoại, laptop, thực phẩm chức năng,…

Phục vụ cho nhu cầu sử dụng tem bảo hành với số lượng ít, thường có các cửa hàng hoặc các đơn vị kinh doanh nhỏ, in ấn tem bảo hành với công nghệ in phun kỹ thuật số thỏa mãn yêu cầu in số lượng ít với mức giá hợp lý nhất.

Sau in ấn, dù là in phun kỹ thuật số hay in offset thì đều cần thực hiện gia công sau khi in xong. Gia công này gồm gia công bế tem theo đường viền sao cho con tem rời hẳn ra khỏi lớp đế nền mà không làm đứt lớp giấy nến.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tem bảo hành chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in tem bảo hành số lượng ít giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.