Thi công in decal dán giá rẻ dán tường

Loại giấy dán tường hình ảnh này bạn có thể thoải mái lựa chọn hình ảnh và màu sắc bạn yêu thích, phù hợp với không gian, nội thất trong nhà của bạn. Ngoài những mảng sơn tường của căn phòng bất kì, bạn chỉ cần chọn một vách tường rồi dán sản phẩm in decal dán giá rẻ dán tường làm điểm nhấn với hình ảnh bạn yêu thích, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Thi công in decal dán giá rẻ dán tường

Thi công in decal dán giá rẻ dán tường

Chúng tôi cũng thi công và phân phối giấy dán tường, tranh dán tường 3d, sàn nhựa, sàn gỗ, tranh gạch 3d ốp kính. Tiện lợi cho việc bạn trang trí cho nhà cửa hay văn phòng. Gói gọn việc trang trí của bạn. Và cũng như về màu sắc, hoa văn, bạn thích bất của mẫu nào, chúng tôi dều thực hiện cho bạn, dù trên kính hay trên tường hoặc dưới sàn nhà đều đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Bất cứ hình ảnh nào chúng tôi cũng sẽ thực hiện cho bạn. Khi có nhu cầu bạn cứ đặt hàng, được bán lẻ theo mét vuông và kích thước bạn tự chọn. Với những loại dán kính bạn muốn có hình ảnh phong cảnh thiên nhiên, mây núi hay rừng cây, hoặc theo phong thủy của bạn. Như hình ảnh Decal dán kính 3D hình ảnh cây tre này.

Bạn nên chọn nhìn thấy ở một bên mặt chính, mặt sau là đáy trắng, vì nếu bạn chọn nhìn thấy cả hai mặt, màu sắc sẽ không đẹp. Nếu muốn nhìn cả hai mặt nên chọn những hình ảnh như Decal dán kính mờ 3D đẹp cao cấp, do những khoảng trắng vàng mờ kia sẽ làm nổi bật những bông hoa.