Dịch vụ in decal dán giá rẻ dán xe

Tự hào là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ in decal dán giá rẻ với nhiều năm hoạt động chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm và có thể tin tưởng tuyệt đối với dịch vụ in decal tại Kiến An Phát

Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Những nhân viên này sẽ đưa ra những lời tư vấn phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hơn hết những kỹ thuật viên thực hiện việc in ấn cũng là những người có tay nghề cao.

Dịch vụ in decal dán giá rẻ dán xe

Dịch vụ in decal dán giá rẻ dán xe

Có rất nhiều lựa chọn để dán decal cho xe. Giá bán dao động từ vài trăm ngàn cho đến cả triệu đồng tùy theo độ phức tạp khác nhau. Tuy nhiên, chúng được chia được 3 dạng cơ bản dưới đây:

Decal trong suốt: Đây là phương pháp đơn giản nhất nên vì thế mà được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi vật liệu chỉ là những tấm decal trong suốt (giống ni-lông). Tác dụng của loại decal này đơn thuần chỉ là bảo vệ màu sơn gốc của chiếc xe trong quá trình sử dụng. Những thợ trong nghề thường đưa ra lời khuyên nên lột và dán lại 1 năm 1 lần.

Tem trùm: chính là decal được in bằng máy in và thi công bằng cách trùm cả phần tem đó lên bộ phận trên xe muốn dán. Ưu điểm lớn nhất của tem trùm đó là linh hoạt về mặt thiết kế. Vì in bằng máy in nên những phần chuyển từ đậm sang nhạt hay những họa tiết có độ phức tạp cao đều có thể thực hiện được. Hơn nữa, thời gian thi công nhanh hơn so với tem ghép vì ít công đoạn đòi hỏi sự tỉ mỉ hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của tem trùm đó là độ chi tiết của phần đồ họa vẫn còn kém và một số màu lên không tươi, nguyên nhân là do công nghệ in kỹ thuật số vẫn còn hạn chế. Ngoài ra thì tem trùm còn có một nhược điểm khác là chữ dễ bị biến dạng ở những góc bo. Bởi vậy là người làm thường tránh in chữ ở những góc khó.

Tem ghép: là ghép nhiều miếng decal lại với nhau để tạo thành phần đồ họa mong muốn. Những mảng decal được cắt bằng máy cắt chuyên dụng nên có khả năng tạo hình phong phú. Ưu điểm của tem ghép là mang lại độ sắc nét và độ bền màu cao hơn tem trùm. Đó là lý do vì sao tem ghép phổ biến trên xe phân khối lớn và xe hơi. Nhược điểm của tem ghép là một số phần độ họa phức tạp như chuyển màu đậm sang nhạt, hay hoạ tiết quá cầu kỳ thì tem ghép không thể đáp ứng được. Thi công tem ghép đòi hỏi sự tỉ mỉ cao hơn và vì thế cũng mất nhiều thời gian hơn.