In sticker độc đáo, chất lượng, giá rẻ và nhận hàng nhanh chóng

Như các bạn cũng biết Sticker ngày nay được sử dụng ngoài mục đích trang trí thì còn có thể làm tem nhãn sản phẩm, từ đó chất liệu làm nên sản phẩm sticker cũng đa dạng không kém. Tương tự với tính chất của decal, in sticker cũng được làm từ các chất liệu như in decal

In sticker trong: chúng có đặc điểm khá đặc biệt, đó là loại decal trong suốt, ở những phần không in chữ hay họa tiết thì đều có thể nhìn qua từ hai phía. Chúng thích hợp dán lên chai, lọ, chai nhựa trong, kính hay thủy tinh đều được.

In sticker sữa: vật liệu in có màu trắng sữa, nếu để ý bạn sẽ thường thấy người ta sử dụng cho những sản phẩm như chai, hay gói thực phầm thường xuyên phải để lạnh, nhiệt độ thấp.

Với dịch vụ in sticker, chúng ta còn có thể cán màng bóng hoặc màng mờ, hoặc in nhiều màu, một màu,… in sticker giá rẻ tại tphcm là một trong những sản phẩm tốt nhất phục vụ hoạt động kinh doanh.

Quy trình in decal sticker tại công ty in ấn Kiến An Phát luôn được thực hiện theo các khâu độc lập và có liên kết với nhau. Luôn đảm bảo khách hàng có thể nắm được các giai đoạn hoàn thành sản phẩm của mình. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hay liên hệ với chúng tôi để có những mẫu in sticker độc đáo, chất lượng, giá rẻ và nhận hàng nhanh chóng.