Công nghệ in tem nhãn hiện đại

Hiện nay, có rất nhiều công nghệ in tem nhãn được áp dụng để tạo ra thành phẩm sắc nét, bền màu Trong đó, hai công nghệ phổ biến và được nhiều địa chỉ in ấn tem nhãn giá rẻ áp dụng đó là công nghệ in kỹ thuật số và công nghệ in offset. Vậy những kỹ thuật in trên có những ưu, nhược điểm gì?

Công nghệ in kỹ thuật số thường sử dụng các loại máy in công nghệ kỹ thuật số, trong đó chúng ta đưa hình ảnh vào máy và có thể in trực tiếp thành tem nhãn. Kỹ thuật này phù hợp với các doanh nghiệp có nhu cầu in tem nhãn số lượng ít.

Với dàn thiết bị hiện đại, quy trình in tem nhãn diễn ra rất nhanh chóng. Đặc biệt, khi sử dụng công nghệ in kỹ thuật số tại các cơ sở in tem nhãn, họ sẽ tiết kiệm được chi phí thuê nhân công, thời gian vì tốc độ làm việc của máy khá nhanh. Phương pháp này cũng giảm thiểu tối đa sự sai sót trong quá trình in đồng thời cực kỳ thân thiện với môi trường.

Tuy nhiên, phương pháp này còn một số hạn chế, ví dụ như số lượng sản phẩm in thường bị giới hạn khá ít. Ngoài ra, công nghệ in cũng không đảm bảo chất lượng thành phẩm tốt, bền màu và kén chất liệu in. Vì thế, trước khi in tem nhãn, chúng ta nên tham khảo chất lượng cũng như bảng giá in tem nhãn của công nghệ in kỹ thuật số thật kỹ.

Công nghệ in tem nhãn hiện đại

Hiện nay, công nghệ in offset cũng đang được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Khi thực hiện in, hình ảnh dính mực được ép trực tiếp lên tấm offset, rồi từ tấm offset này người ta mới ép lên chất liệu in tem nhãn.

Đây là công nghệ in đình đám nhất trong ngành in ấn thương mại, vì vậy chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Kỹ thuật trên không quá kén chất liệu in, phù hợp để in ấn số lượng lớn. Có thể nói công nghệ in offset phù hợp với nhu cầu in tem nhãn giá rẻ.

Song, công nghệ in offset vẫn tồn tại một số nhược điểm, công nghệ này thường không áp dụng để in sản phẩm với số lượng nhỏ, điều này gây nhiều bất tiện. Thêm vào đó, thành phẩm nếu không được bảo quản tốt thì có nguy cơ bị bay màu.

Quy trình in decal tem nhãn tại In Kiến An Phát

Đến với In Kiến An Phát và đặt in decal tem nhãn khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ in tem nhãn giá rẻ TPHCM, với quy trình làm việc cực kỳ chuyên nghiệp. Cụ thể là:

– Tư vấn và tiếp nhận yêu cầu đặt in tem nhãn của khách hàng

– Thiết kế tem nhãn theo yêu cầu của khách hàng

– Khách hàng chọn chất liệu, hình dáng, kích thước tem nhãn

– Chọn công nghệ in phù hợp yêu cầu

– Tiến hành in

– Hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng

Có thể nói In Kiến An Phát là địa chỉ in tem nhãn cực kỳ chất lượng và đáng để bạn trải nghiệm.