Ưu điểm in tem nhãn tại Kiến An Phát

Ưu điểm in tem nhãn tại Kiến An Phát

Tem nhãn là một loại tem dùng để dán lên sản phẩm làm nhãn mác hàng hóa, thay các loại giấy nhãn thông thường. Mặt dưới tem nhãn là một lớp keo dính chắc, ko bị tác động bởi nước, mặt trên được phủ keo để đảm bảo tem ko bị nước làm hư hại và tạo độ sang trọng cho sản phẩm. Thiết kế và in nhãn bao bì dán lên sản phẩm là một trong những giải pháp thông minh vừa giúp bạn quảng bá thương hiệu, hình ảnh sản phẩm của mình tới tất cả mọi người, vừa giảm thiểu chi phí đầu vào cho doanh nghiệp.

Ưu điểm in tem nhãn tại Kiến An Phát

Những ưu điểm khi đến với công ty in tem nhãn Kiến An Phát:

•    In tem nhãn đảm bảo chất lượng: in tem nhãn dán trên nhiều chất liệu giấy nhằm, đặc biệt in nhãn decal giấy, nhãn decal sữa để phục vụ các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn cho các bạn những sản phẩm sao cho phù hợp nhất với từng sản phẩm của các bạn.

•    Công nghệ in tiên tiến hiện đại: Chúng tôi sử dụng nhiều công nghệ in tiên tiến hiện đại phù hợp với từng lĩnh vực in ấn với số lượng lớn chúng tôi sử dụng mới in KTS 6 màu thế hệ mới nhất, với số lượng ít chúng tôi in tem nhãn kỹ thuật số công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay phục vụ nhu cầu in nhanh, rẻ, đẹp. Vì thế chất lượng sản phẩm của chúng tôi luôn được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi đến với chúng tôi

•    Là đơn vị hàng đầu về dịch vụ in tem nhãn mác giá rẻ: Đến với chúng tôi quý khách không chỉ được in tem nhãn giá rẻ mà quý khách còn được hưởng dịch vụ chuyên nghiệp với công nghệ tiên tiến cùng với quy trình làm việc hiện đại hiệu quả mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

•    Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm: Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn tem nhãn mác. Khi đến với chúng tôi, các bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tận tình tư vấn những mẫu thiết kế tem nhãn cúng như chọn chất liệu giấy và công nghệ in phù hợp.