In tem bảo hành giá rẻ, chất lượng, chuyên nghiệp

In tem bảo hành giá rẻ là giải pháp nhanh chóng và thuận tiện để khách hàng nhận được dịch vụ bảo hành miễn phí từ các nhà cung cấp sản phẩm và đặc biệt là chống nạn hàng giả, hàng nhái đang diễn ra hiện nay.

In tem bảo hành giá rẻ

Chất liệu decal vỡ cho in tem bảo hành giá rẻ là chất liệu chính sử dụng cho in tem bảo hành  được thực hiện in ấn phổ biến nhất hiện nay.

Đặc tính dễ vỡ nếu có bất kỳ tác động mạnh nào lên bề măt con tem giúp kiểm chứng tính nguyên vẹn và giá trị của con tem bảo hành. Đồng thời, in tem bảo hành sử dụng decal vỡ có độ bám dính cực cao lên bề mặt cần dán, dán tốt trên các bề mặt phẳng, cong, gấp khúc,… phù hợp cho việc dán tem bảo hành lên nhiều vị trí khác nhau của sản phẩm, linh kiện điện tử.

Đặc điểm của in tem giá rẻ trên chất liệu decal là ban đầu khi thực hiện in tem, gia công tem xong thì tem hoàn toàn chưa có độ giòn như bạn thường thấy ở những chiếc tem vỡ hiện sử dụng.

Chỉ khi con tem bảo hành được bóc ra khỏi lớp đế và tiếp xúc môi trường bên ngoài thì tem bảo hành mới có độ giòn, dễ vỡ cần thiết và càng để lâu thì độ giòn của tem bảo hành càng tăng.

Quý khách có nhu cầu in tem bảo hành giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng..