Những lưu ý khi in decal giấy

Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường hàng hóa thì nhu cầu in tem giấy để dán lên sản phẩm ngày càng trở nên thông dụng đối với các doanh nghiệp. Thông qua việc in decal thì doanh nghiệp dễ dàng truyền tải được thông điệp, quảng bá được thương hiệu một cách hiệu quả nhất. Cùng với đó là sự có mặt của rất nhiều loại decal khác nhau nhưng trong đó loại được sử dụng phổ biến nhất là in decal giấy bởi giá thành hợp lý và dễ sử dụng, nhưng bên cạnh đó bạn cũng nên nắm những lưu ý khi in decal giấy trong quá trình in.

Những lưu ý khi in decal giấy

Sau đây là những lưu ý khi in decal giấy cần nắm.

+ Logo thương hiệu có dạng tên chữ

Trong trường hợp các doanh nghiệp sử dụng mẫu in decal giấy với thiết kế logo thương hiệu dạng tên chữ thì logo phải mang tính chất đặc trưng của doanh nghiệp và có tính tượng hình về sản phẩm mà doanh nghiệp đó kinh doanh.

+ Thông tin in ấn trên decal giấy

Đây chính là những thông tin về doanh nghiệp sẽ được in kèm theo logo của thương hiệu. Yêu cầu phần nội dung in ấn này phải đảm bảo được các yếu tố như ngắn gọn, xúc tích, tường minh về ý nghĩa bởi kích thước của in decal giấy không quá lớn, bạn không thể nhồi nhét được hết các thông tin vào. Bên cạnh đó, bạn còn phải cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp cho các đối tác khách hàng, tên công ty, loại hình kinh doanh, sản phẩm kinh doanh, địa chỉ liên hệ…

Những lưu ý khi in decal giấy

+ Font chữ của mẫu in decal giấy

Đây chính là thẻ tag cung cấp các thông tin doanh nghiệp cho khách hàng. Vậy nên font chữ sử dụng trên mẫu in decal giấy cũng không đòi hỏi phải quá kiểu cách. Bạn nên sử dụng font chữ cổ điển, dễ đọc và không nên có quá nhiều font chữ khác nhau ở trên cùng một mẫu in decal giấy. Như vậy vừa làm cho người đọc cảm giác rối mắt, vừa gây giảm đi tính thẩm mỹ của decal giấy.

Lời khuyên của các chuyên gia là nên sử dụng các font chữ dễ dùng như kiểu chữ Roman, kiểu chữ San Serif,…Nếu doanh nghiệp muốn gây được ấn tượng đối với khách hàng thông qua in decal giấy thì hoàn toàn có thể phối màu sắc khác nhau cho nội dung in ấn. Song, cần lưu ý rằng khi phối màu cũng phải dựa theo nguyên tắc đầy đủ, không sử dụng ba màu trên cùng một bản in, cũng không sử dụng hai màu sắc rực rỡ quá trên cùng một mẫu in.

+ Sắp xếp bố cục mẫu in decal giấy

Khi sắp xếp bố cục hài hòa giữa logo thương hiệu và nội dung in ấn thì nó ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ của các mẫu in decal giấy. Đó là lý do vì sao để đạt được hiệu quả tối đa trong việc sử dụng mẫu in decal giấy thì trong quá trình thiết kế mẫu in decal giấy các doanh nghiệp nên tìm ra bố cục sắp xếp một cách hợp lý, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho mẫu in decal giấy.

Một vài chia sẻ trên đây được chúng tôi đúc kết sau một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực in decal giấy. Nếu bạn còn thắc mắc gì về việc in decal giấy giá rẻ và cần được tư vấn thêm thì hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.