Ưu điểm của in decal giấy

In decal giấy là một trong những sản phẩm decal được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau của hình thức kinh doanh của công ty, doanh nghiệp hay nhỏ lẻ. In decal giấy khá truyền thống nhưng lại mang nhiều hiệu quả cũng như lợi ích thiết thực khi sử dụng.

Ưu điểm của in decal giấy

  1. Đặc Điểm: In decal giấy có khả năng thể hiện thông tin, hình ảnh tốt với màu sắc trung thực, rõ nét. Nhờ vậy, khi hàng hóa sử dụng nhãn giấy sẽ cung cấp thông tin tới người tiêu dùng một cách có hiệu quả nhất.
  2. Chất Liệu: Chất liệu giấy có thể thay đổi đa dạng nên tạo sự thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Với lượng hàng hóa được nhiều đơn vị cung cấp như hiện nay thì đây là một lựa chọn tốt để thể hiện những giá trị khác nhau của sản phẩm.
  3. ​Tính Chất: Giấy mỏng, dễ tạo hình, tạo kiểu nên có thể ứng dụng cho nhiều hình dáng khác nhau của hàng hóa hay bề mặt cần sử dụng. Ưu điểm nổi bật này giúp cho các sản phẩm sử dụng nhãn giấy có thể lớn nhỏ khác nhau, đơn giản hay cầu kỳ.
  4. ​Tương Thích: Độ bám dính của decal tốt thích hợp với bề mặt phẳng hay gồ ghề giúp cho ứng dụng của nhãn giấy có thể tương thích với nhiều sản phẩm, và nâng cao thời gian sử dụng một cách dài lâu.

Ưu điểm của in decal giấy

Để nhằm đảm bảo cho các sản phẩm in decal giấy giá rẻ, đạt chất lượng tốt nhất, công ty in Kiến An Phát xin cam kết:

  • Sử dụng chất liệu decal giấy đa dạng với chất lượng tốt nhất.
  • In ấn bằng công nghệ hiện đại trong thời gian nhanh chóng.
  • In ấn, gia công tại xưởng, không qua trung gian.
  • Giao hàng nhanh chóng theo thơi gian đã hẹn trước.