Tìm hiểu thông tin về in decal giấy

Theo nghiên cứu thì đối với một sản phẩm lạ, sản phẩm mới trên thị trường, thì có đến 80% người khi được hỏi đều đồng ý với việc sẽ mua sản phẩm nào có bao bì và tem nhãn decal giấy đẹp mắt. Và có tới 95% số người cho rằng sản phẩm lưu hành trên thị trường thì bắt buộc phải có dán decal giấy in thông tin, nguồn gốc về sản phẩm đó. Vì thế vai trò của in decal giấy là đặc biệt quan trọng, tem nhãn như người bán hàng thầm lặng nhưng vô cùng hiệu quả để bạn có thể tiếp cận khách hàng. Bài viết sau đây sẽ giúp cho quý khách hàng biết một vài thông tin về in decal giấy.

In decal giấy là gì?

In decal giấy là loại decal có 2 mặt, một mặt là mặt giấy để in nội dung lên và mặt còn lại được tráng sẵn lớp keo tự dính.

Vai trò của decal – tem nhãn

Ngày nay việc in decal ( đề can ) là việc quan trọng đối với các doanh nghiệp, công ty, dịch vụ bán hàng.Trên bề mặt decal thường được in các thông tin sau: logo, tên doanh nghiệp, mã sản phẩm, ngày sản xuất, ngày hết hạn…..

Decal hay tem nhãn giúp khách hàng biết được sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ ở đâu,…Và nó cũng là công cụ để bạn có thể phân biệt được hàng giả và hàng thật, giúp các doanh nghiệp có thể kiểm soát được hàng hóa.

Tìm hiểu thông tin về in decal giấy

Nguyên tắc thiết kế, in decal giấy

Nội dung bắt buộc không thể thiếu

+ Tên công ty ( Logo )

+ Khẩu hiệu ( slogan )

+ Điện thoại – fax

+ Email

+ Địa chỉ

+ Nguồn gốc, xuất xứ

+ Thành phần

+ Ngày sản xuất

+ Ngày hết hạn

Màu sắc

Đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. Tăng khả năng nhận diện trong đối tác khách hàng

Bố cục

In decal là để dán vào bao bì sản phẩm cho nên càng đơn giản càng dể đọc và dễ tiếp cận khách hàng

 

In Kiến An Phát là công ty in decal giấy giá rẻ chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi là có xưởng in và gia công từ A – Z với công nghệ hoàn toàn tự động, nên việc giá thành giảm từ 15% – 20% so với các cơ sở khác. Và chúng tôi đã có nhiều năm trong lĩnh vực in ấn và thiết kế. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 

In Kiến An Phát –  Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196 – Email: kienanphatplus@gmail.com