Quy trình in decal giấy như thế nào

Thường thì nếu như muốn decal có chất lượng tốt thì chúng còn phụ thuộc vào loại giấy nếu như bạn muốn hình ảnh sắc nét và đẹp thì chúng ta cần đầu tư về mặt giấy và cả phần thiết kế cũng cần đầu tư nhiều để có được tem nhãn đẹp. Tiếp theo đó là về quy trình in decal giấy như thế nào – đây được xem là giai đoạn để có thể cho ra sản phẩm bắt mắt, thu hút và ấn tượng đối với khách hàng.

Quy trình in decal giấy như thế nào

Thường thì chúng ta sẽ quan tâm đến khâu thiết kế, bởi vì nó quyết định sản phẩm đẹp hay xấu. Có nhận được sự quan tâm của khách hàng không, nên chúng ta cần quan tâm đến. Nếu như phần thiết kế của chúng ta không tốt thì dẫn đến sản phẩm sẽ không đẹp. Và có lẽ sẽ không thu hút được nhiều khách hàng và không đẹp nữa đấy. Và sau khi chúng ta hoàn thành quá trình thiết kế thì sẽ đến khâu outfilm. Ở khâu này thì có lẽ những người trong ngành in ấn sẽ biết đến ngay. Còn khác nghành thì có lẽ sẽ hơi xa lạ một chút đấy, nên hãy cố gắng tìm hiểu bạn nhé.

Với khâu này bạn có thể hiểu đơn giản là chúng ta sẽ thực hiện pha chế màu. Và sẽ trên 4 mảnh clip, sau đó người ta sẽ chụp lại từng tấm của từng mảnh clip này lên bản kẽm. Và khi chúng ta đã hoàn thành giai đoạn này thì sẽ đến lúc bắt đầu in ấn. Thực chất khi bạn thực hiện in decal giấy với các xưởng in, cơ sở in ấn. Thì bạn sẽ không cần quan tâm và hiểu rõ đến những giai đoạn in ấn này. Nhưng chúng ta cũng nên biết một chút để có thêm kiến thức nhé.

Quy trình in decal giấy như thế nào

Thường thì sẽ thực hiện in kỹ thuật in offset để có thể có màu sắc đẹp và bản in chất lượng hơn. Trong in offset thì có 4 tấm kẽm với 4 màu, và nó sẽ được tác động lên sản phẩm in ấn của chúng ta. Để có thể tạo ra màu sắc đúng như trong bản thiết kế đấy bạn ạ. Sau khi in ấn thì tuỳ vào nhu cầu của chúng ta, của khách hàng chúng ta có thể tiến hành gia công hoặc không. Gia công sẽ giúp cho sản phẩm in ấn của chúng ta chất lượng và trong đẹp hơn.

Chúng ta có thể thực hiện các công đoạn gia công như là cán màng, cán vân, ép kim, ép nhũ,… Những việc gia công này giúp đem lại bề mặt sản phẩm đẹp hơn và trong sang trọng hơn đấy. Nên chúng ta có thể tham khảo để có thể thực hiện cho những tem nhãn decal giấy nhé.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến quy trình in decal giấy như thế nào, hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được bạn.

Nếu còn bất cứ thắc mắc hay câu hỏi gì liên quan đến in decal giấy giá rẻ, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline (028)6681.1196 – (028)6681.1197 – (028)6682.9292 – 0909706196 hoặc gửi yêu cầu về hòm thư: kienanphatplus@gmail.com. Bộ phận chuyên môn của chúng tôi sẽ giải đáp ngay khi nhận được thông tin.