Thông tin dịch vụ in pp quận 2

Dịch vụ in pp quận 2 của Kiến An Phát được phát triển nhằm mang đến cho khách hàng sự thuận tiện nhất trong việc đặt in ấn. Không chỉ riêng với tp.HCM mà in ấn Kiến An Phát còn phát triển dịch vụ của mình ra ngoại thành với mong muốn đem được những sản phẩm in ấn tốt nhất đến với mọi khách hàng có nhu cầu.

Cùng tìm hiểu về in pp quận 2 của Kiến An Phát nhé.
PP là chất liệu rất được ưa chuộng trong việc in ấn, người ta thường sử dụng PP để quảng cáo như in Poster quảng cáo, cán format, in tranh ảnh dán tường, lịch trang trí trong nhà, treo standee, đóng khung, lịch treo tường…

Thông tin dịch vụ in pp quận 2

Thông tin dịch vụ in pp quận 2

Với khổ in ấn là 1.3m, khách hàng có thể thực hiện in PP giá rẻ với khổ lớn. Mặt khác, còn cho phép thực hiện in linh hoạt các khổ nhỏ trong 1 lần in với kích thước đó bằng việc sắp xếp file in sao cho hợp lý.

Cắt thành phẩm in PP sau khi đã cán màng bóng – hình ảnh trở nên bóng bẩy và dai hơn, bền hơn.

Thực hiện in PP quận 2 được thực hiện in ấn bằng mực dầu. Với loại mực này cho phép thực hiện nhanh chóng, màu sắc bắt mắt, đúng với bản thiết kế. Khi thực hiện in phun kỹ thuật số, khách hàng sẽ không phải bận tâm về việc mực in có đều màu hay không. Bởi công nghệ ngày càng phát triển, hệ thống máy móc ngày càng được cải tiến, khắc phục được tất cả nhược điểm của máy in đời cũ mắc phải như: 

  • Màu sắc đều
  • Chất lượng bản in tốt
  • Không bị vón cục mực in
  • Tránh tình trạng chỗ có mực chỗ không