In pp Tân Bình cán màn tốt

In pp cùng với in hiflex, in decal, in uv,… là một mảng trong nghành in kỹ thuật số. Chất liệu in pp Tân Bình sử dụng vật liệu là giấy PP (Polypropylen). Loại giấy này cho khả năng bám mực và hiển thị màu sắc rất tốt. Ngoài ra, tùy theo những mục đích sử dụng khác nhau mà bạn có thể chọn tráng keo hoặc không tráng keo, cán bóng hoặc cán mờ.

In pp Tân Bình cán màn tốt

In pp Tân Bình cán màn tốt

Nếu bạn có nhu cầu in pp cán màng ở TPHCM, Kiến An Phát là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Chúng tôi có những máy in hiện đại có thể phục vụ cho đơn hàng lớn trong thời gian ngắn.

Nếu bạn có nhu cầu in pp dán tường. Đội ngũ thi công của chúng tôi sẽ thi công tận nhà với một chi phí hợp lý. Hỗ trợ khảo sát, đo đạc để in ra kích thước vừa vặn nhất.
Hiện tại, việc giao hàng trong nội thành TPHCM trong ngày sẽ không quá khó khăn. Kiến An Phát có liên kết với những đơn vị vận chuyển uy tín, giúp đơn hàng đến với bạn sớm nhất.

Ở các tỉnh ngoài TPHCM thì chúng tôi sẽ cam kết giao hàng khoảng từ 3 – 7 ngày kể từ ngày bàn giao hàng cho đơn vị vận chuyển. Hàng in pp được chúng tôi gói cẩn thận, giao đến nơi sẽ đảm bảo nguyên vẹn cho quý khách.
Nếu bạn đang ở tỉnh xa thì hãy liên hệ chúng tôi trước 5 – 7 ngày để đặt hàng. Nhằm đảm bảo cho đơn hàng của bạn đến nơi sớm so với kế hoạch đề ra.