Tại sao nên đặt in tem nhãn?

In tem nhãn là một việc làm không thể thiếu để xây dựng thương hiệu và tạo ảnh hưởng quan trọng đến quyết định mua của khách hàng.

Để có thể dễ dàng hình dung thì bạn có thể hiểu tem nhãn đó chính là một loại tem được in và gắn lên các sản phẩm hàng hóa cung ứng ra thị trường tiêu thụ. Loại tem này được thiết kế với nhiều màu sắc và hình dạng khác nhau để làm nổi bật lên sản phẩm.

Vì vậy mà tem nhãn được hiểu đơn giản đó chính là một bản viết, một bản in hay một bản vẽ,… được dán hoặc in trực tiếp lên trên hàng hóa, bao bì của sản phẩm hàng hóa. 

In tem nhãn trên sản phẩm không đơn thuần chỉ gây điểm chú ý và thu hút đối với người dùng. Mà dựa vào nó người ta có thể biết được một số thông tin quan trọng về sản phẩm như: tên hàng hóa sản phẩm, nhà sản xuất địa chỉ sản xuất, nhãn hiệu, logo của sản phẩm, thành phần cấu tạo nên sản phẩm, cách sử dụng và bảo quản,… Từ đó bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tại sao nên đặt in tem nhãn?

Tại sao nên đặt in tem nhãn?

Hãy nhìn xung quanh bạn ngay bây giờ, có rất nhiều sản phẩm đều có tem nhãn. Hãy nghĩ lại lúc bạn mua chúng, chẳng phải ít nhiều vì bạn cảm thấy thích và quen thuộc với loại tem nhãn sản phẩm ư? Trong số đó sẽ có nhiều loại quen thuộc đến nỗi bạn có thể nhớ được các chi tiết, hình ảnh,logo, màu sắc… được in trên tem nhãn.

Chính vì vậy. việc tạo thương hiệu cho sản phẩm của bạn bắt đầu bằng tem nhãn. Tem nhãn không cần phải thiết kế cầu kĩ, tốn kém mà chỉ cần đơn giản nhưng phải thật ấn tượng. Thiết kế tem nhãn là một cách giúp khách hàng nhớ tới bạn lâu hơn.

Các dịch vụ in đồng bộ tại Công ty In Kiến An Phát: in thẻ nhựa, in decal tem nhãn, in thẻ bài treo quần áo, in túi giấy, hộp giấy, in card visit, in catalogue, in tờ rơi, in quảng cáo standee….

Để đặt hàng dịch vụ in tem nhãn tại In Kiến An Phát, xin vui lòng làm theo các bước sau:

Bước 1: Liên hệ Hotline: (028) 6682 9292 – 66811196 – 66811197 – zalo/0909706196

Bước 2: Để lại thông tin sản phẩm như chất liệu, kiểu dáng, kích thước, mục đích sử dụng tem nhãn…

Bước 3: Để lại số điện thoại hoặc email để chúng tôi có thể báo giá cũng như tư vấn giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.

Bước 4: Duyệt mẫu thẻ bài qua email hoặc yêu cầu chỉnh sửa cho đến khi hợp ý nhất

Bước 5: Quá trình sản xuất sẽ được tiến hành tại xưởng in ấn của Công ty In Kiến an Phát