Quy trình in tem nhãn bằng công nghệ in offset chuyển nhiệt

Dịch vụ in tem decal xuất hiện và nổi lên trong thời gian 3-4 năm trở lại đây. Nó được sinh ra để đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp muốn đưa thương hiệu của mình tiếp cận gần với khách hàng. Có thể thấy rằng in tem nhãn decal là một trong những nhu cầu rất cần thiết trong cuộc sống. Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi sẽ làm rõ quy trình in tem nhãn bằng công nghệ in offset chuyển nhiệt từ đó bạn sẽ có được cái nhìn chi tiết hơn. Và chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một công ty uy tín về chất lượng về in decal tem nhãn giá rẻ tại TPHCM.

In offset chuyển nhiệt là gì?

Dù ở bất cứ đâu thì công đoạn đầu tiên trong quy trình ấn đều phải thực hiện đó là thiết kế bản in tem nhãn. Đây là công đoạn quan trọng giúp bạn có được một mẫu decal đẹp đúng yêu cầu sử dụng. Vậy để thiết kế được bản in decal thì việc đầu tiên là phải tạo ra đối tượng cần in trên máy tính. Sau đó tiếp tục đưa mẫu in lên máy tính để xử lý và sắp xếp bố cục, lựa chọn màu sắc,…Khi công đoạn này hoàn thành thì có thể chuyển sang bước tiếp theo Output Film. 

Output Film

Output Film là bước tiếp theo cần thực hiện sau khi chế bản xong. Đối với các tờ rơi có hình ảnh thì film sẽ được out thành 4 tâm đại diện. 4 tấm đại diện sẽ lần lượt đại diện cho 4 lớp mẫu C (Cyan), M (Magenta), Y (yellow), K (Black).

Quy trình in tem nhãn bằng công nghệ in offset chuyển nhiệt

Phơi bản kẽm

Khi đã thực hiện xong 4 tâm Film, bước tiếp theo là đem phơi tấm film lên trên bản kẽm. Nếu trải qua công đoạn này thì bạn đã có ngay 4 bản kẽm đại diện ch 4 màu để chuyển sang in ấn. Công đoạn này thực hiện không tốn nhiều thời gian nên chỉ cần chút thời gian là có thể hoàn thành.

In offset

Đây là công đoạn khá quan trọng và cần nhiều thao tác nên khi thực hiện cần phải chú ý để tránh sai sót. Đầu tiên, bạn đưa 4 kẽm màu đã chuẩn bị từ trước để lắp lên quả lô máy in offset. Sau đó bạn tiếp tục lựa chọn loại mực in tương ứng để tiến hành in.

Công đoạn in sẽ bắt đầu khi quả lô quay qua tờ giấy sẽ đập phần tử in xuống giấy in. Khi máy đã chạy xong hết số lượng định in thì tháo kẽm ra. Tiến hành vệ sinh hết mực cũ rồi lắp lẽm mới vào. Lần lượt các thao tác thực hiện như vậy đến khi 4 tấm kẽm được in xong. 4 màu sẽ chồng lên nhau để tạo ra bản in cuối cùng . Như vậy là quá trình in tem nhãn decal offset chuyển nhiệt đã hoàn thành.

Gia công sau in 

Đây là công đoạn cuối cùng trước khi đưa bản in xuất xưởng. Bạn cán lớp màng mỏng lên bề mặt của tờ rơi sau khi in xong để tạo độ sắc nét và mịn màng ch sản phẩm. Cán láng chỉ là hình thức gia công bản in để bản decal được hoàn thiện theo yêu cầu của khách hàng.

Các lợi ích khi đặt in ấn tại Kiến An Phát

– Giá: Giá thành của chúng tôi thường rẻ hơn từ 5-10% so với thị trường 

– Chất lượng: khách hàng tuyệt đối yên tâm về chất lượng,  sản phẩm in bằng công nghệ offset nên màu sắc trung thực, sắc nét

– Hình thức: mẫu mã đẹp như bản thiết kế. nhất là khi chọn in decal trong nhìn không khác mấy so với việc in hay vẽ trực tiếp lên sản phẩm, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế cho các bạn với chi phí yêu thương, đội ngũ nhiệt tình.

– Có thể in với số lượng ít hoặc số lượng lớn tùy nhu cầu người dùng, không đòi hỏi thiết kế cầu kì, có thể in nhiều màu cùng lúc.

– Thời gian in: Có thể lấy trong ngày , tiết kiệm thời gian

Mọi chi tiết và yêu cầu xin vui lòng liên hệ :

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com