Ưu điểm của In PP cán mờ chuyên nghiệp

Cán bao gồm nhiều kỹ thuật như cán màng, cán UV, cán gân… Cán màng là phủ lên bề mặt ấn phẩm một lớp màng Polymer. Dựa trên độ phản quang bề mặt sản phẩm, người ta chia ra hai hình thức cáng màng thông dụng là in PP cán bóng (cán màng bóng) và in PP cán mờ (cán màng mờ).

Ưu điểm của In PP cán mờ chuyên nghiệp

Ưu điểm của In PP cán mờ chuyên nghiệp

In pp cán mờ là một lớp nilon đục, khi cán lên sản phẩm vẫn nhìn thấy rõ nhưng nó có độ mờ vì thế tạo cho bức tranh thêm sức hút sang trọng bởi chiều sâu của nó, khi in ấn để trang trí hoặc in ảnh cho những sản phẩm, in pp trong nhà người ta hay dùng loại cán màng mờ này.
 
Ưu điểm khi dùng phương pháp in pp cán format: bền, nhẹ, không thấm nước dễ tạo hình, chữ, khối; tính dẫn nhiệt thấp, cách nhiệt tốt. Hơn nữa, với thành phần cấu tạo riêng biệt giúp chống lại ăn mòn hóa học, chịu đựng được điều kiện môi trường khắc nghiệt, tạo độ dai bền, chịu được sự va đập cao. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng khoan, cưa, đóng đinh, dán keo, đẽo, gọt, cắt và gấp lại dưới tác động của nhiệt lượng.

Công ty in ấn Kiến An Phát in pp cán format chuyên nghiệp, chúng tôi nhận in nhanh lấy trong ngày, hỗ trợ giao hàng tận nơi. Nếu có nhu cầu in pp cán format hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn