Ứng dụng in PP quảng cáo làm standee

Đến với công ty in ấn Kiến An Phát tại địa chỉ: 377/4 Bạch Đằng, P.15, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Thiết kế viên sáng tạo, sẽ cho ra những sản phẩm in PP quảng cáo tốt nhất, đẹp nhất.

Ứng dụng in PP quảng cáo làm standee

Ứng dụng in PP quảng cáo làm standee

Loại giấy PP này được sử dụng để in hình ảnh sản phẩm lên. Sau khi In PP sẽ được phủ lên một lớp màng PVC để bảo vệ. Lớp màng PVC có 2 loại bóng và mờ. Với loại màng bóng được sử dụng nhiều trong Poster, Standee quảng cáo còn màng mờ được sử dụng nhiều trong trang trí quán ăn, siêu thị hay shop đặc biệt là chụp ảnh vì không lóe sáng.


PP được sử dụng nhiều trong cuộc sống như In Poster quảng cáo, In PP cán Fomat làm standee mô hình, in pp làm standee quảng cáo, in pp trang trí shop, in tranh ảnh dán tường, lịch trang trí trong nhà, in pp trang trí tết, noel.

Hiện Nay Giá in pp trong nhà rẻ hơn: Sử dụng dán tường, làm standee mô hình, treo standee, poster quảng cáo trong 1 thời gian ngắn thì ta sử dụng PP trong nhà là tiết kiệm chi phí nhất. Nhược điểm PP trong nhà không để được lâu nhất là điều kiện môi trường có nhiệt độ thay đổi nhiều sẽ làm file màu. PP là chất liệu bằng giấy nên dễ thấm nước không chịu đựng đc độ ẩm cao.