Nhu cầu in ấn tem nhãn dán không ngừng biến động

Ngày nay in nhãn dán tphcm với nhiều chất liệu đa dạng. Decal giấy, deal nhựa trong, nhựa đục… . Quy cách in ấn cũng ngày càng đa dạng đáp ứng yêu cầu của nhiều khách hàng khác nhau.

Với các mặt hàng đa dạng trên thị trường hiện nay thì nhu cầu in ấn tem nhãn dán không ngừng biến động

Hiện tại in nhãn dán sản phẩm được cung cấp có 4 loại chủ yếu, mỗi loại thích hợp với một đối tượng khách hàng, đối tượng sản phẩm khác nhau.

1.In nhãn giấy. 

In nhãn dán sản phẩm bằng decal giấy chỉ thích hợp cho các sản phẩm. Không bảo quản trong điều kiện nhiệt độ thấp. Không dễ bị dính nước. Thời gian sử dụng ngắn. Tất nhiên không phải là hàng xuất khẩu cao cấp.

Ưu điểm lớn nhất của nhãn giấy là giá cực rẻ, bảng giá in nhãn, tem decal giấy. Vì giá rẻ nên rất nhiều khách hàng ưu tiên chọn loại nhãn dán bằng giấy này. Để tăng độ bền của nhãn dán bằng giấy. Bạn có thể gia công thêm cán màng mờ/ màng bóng lên decal.

Decal giấy được chia thành 2 loại: decal trắng và decal kraft. Decal kraft còn được gọi là decal da bò. Một loại decal đang rất được yêu thích hiện nay.

2. In nhãn dán sản phẩm bằng nhựa đục
Loại nhãn nhựa đục này thích hợp với mọi sản phẩm nhờ độ bền cực cao. Thích hợp cho những sản phẩm bảo quản trong điều kiện nhiệt độ thấp, điều kiện không bình thường. Sản phẩm có hạn sử dụng lớn.

Ưu điểm lớn nhất của loại decal nhựa đục là siêu bền. Tuy nhiên giá in decal nhựa đục đắt hơn decal giấy khá nhiều. Vì thế hãy cân nhắc tính cần thiết khi quyết định sử dụng.

3. In decal nhựa trong là nhãn dán sản phẩm
Làm nhãn dán ly – in decal dán ly – in logo dán ly
Như tên gọi của chúng, nhãn dán nhựa trong bản chất có nền trong suốt, bạn có thể nhìn xuyên qua phần nền deal. Nó thích hợp với những sản phẩm cần nhìn thấy ruột bên trong. Ví dụ như hộp quà, sữa tắm, dầu gọi, in logo dán ly cho các quán trà sữa, cà phê…  

Với kinh nghiệm lâu năm cùng với trang thiết bị công nghệ hiện đại, Kiến An Phát sẽ đem đến bạn gói giá in ấn tem nhãn phù hợp với chất lượng tốt nhất.