In tờ rơi lấy ngay giá rẻ tại HCM quảng cáo hiệu quả

Bạn đang có nhu cầu thiết kế và in tờ rơi lấy ngay giá rẻ tại HCM cho chiến dịch quảng bá sản phẩm? Bạn đang tìm công ty uy tín chuyên nghiệp về in tờ rơi đẹp quảng cáo giá rẻ tại TPHCM? Hãy đến với công ty in ấn Kiến An Phát để được hưởng trọn gói dịch vụ thiết kế, in ấn, gia công và giao hàng theo yêu cầu.

Tờ rơi là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp, cửa hàng, các đại lý bán buôn, bán lẻ… là cách tiếp cận tốt nhất và ngay tức thì tới tay người tiêu dùng.

Tờ rơi đẹp là sức mạnh quảng cáo hiệu quả mà chi phí thấp, nó xuất hiện ở mọi ngõ ngách con đường, khi đi mua sắm, đi bộ trên đường chúng ta dễ dàng bắt gặp những tờ rơi, pano, ap-phích biển quảng cáo ở nhiều nơi.

Hiệu quả của in tờ rơi quảng cáo là tức thì, một tờ rơi đẹp màu sắc bắt mắt sẽ dẫn dắt khách hàng tiềm năng tìm đến bạn.

In tờ rơi lấy ngay giá rẻ tại hcm

Việc sử dụng in tờ rơi quảng cáo không những cung cấp đầy đủ thông tin mà còn giúp ghi nhớ nếu ta lưu giữ lại, gấp nhỏ gọn và cất nó đi.

Kích thước tờ rơi thường có kích thước: A5 có kích thước ( 15 x 21 cm), A4 có kích thước ( 21 x 29.7 cm), A6 có kích thước ( 10 x 15 cm), A3 có kích thước( 29.7 x 42 cm)… Tờ rơi có thể được cán bóng, cán mờ, bế gấp 2, gấp 3, gấp 4… cho đẹp hơn.

Chất liệu giấy in tờ rơi được in chủ yếu trên giấy coucher có định lượng từ C80 đến C300gsm tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp và đối tượng nhận tờ rơi. 

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tờ rơi chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in tờ rơi lấy ngay giá rẻ tại HCM hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng