Decal giấy và decal nhựa in tem nhãn

Decal giấy và decal nhựa in tem nhãn

Tem nhãn decal rất phong phú về chủng loại: decal giấy, decal nhựa, decal vỡ, decal mạ đồng… Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn chất liệu, mẫu mã cho phù hợp. Hiện nay, ứng dụng của tem nhãn có thể nói cực kỳ phong phú, ở mọi lĩnh vực, ngành nghề chính vì vậy để mang lại hiệu quả tối ưu thì khâu chọn chất liệu in cũng rất là quan trọng. Nếu doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm in ấn, rất có thể bị đẩy chi phí lên do chưa chọn được loại giấy in phù hợp. Bên cạnh đó, có một lưu ý mà các doanh nghiệp ít biết là việc in tem nhãn số lượng lớn trong một lần thì sẽ giúp bạn tiết kiệm được một nguồn chi phí đáng kể.

Decal giấy và decal nhựa in tem nhãn

Lựa chọn giữa decal giấy và decal nhựa khi in tem nhãn dán sản phẩm cho công ty của bạn:

In nhãn giấy hcm thường ưu tiên chọn chất liệu decal giấy vì giá thành tốt và chất lượng đảm bảo của chất liệu. Thế nhưng, có nhiều người thắc mắc về sự khác biệt của decal giấy và decal nhựa. Sau đây là một số giải đáp ngắn.

Decal giấy được sử dụng phổ biến cho những sản phẩm không ngâm trong nước. Nó có giá thành rẻ hơn decal nhựa 2/3, tuy nhiên, tuổi thọ của loại decal này không dài như decal nhựa. Do đó, nếu như sản phẩm của bạn hạn chế tiếp xúc với nước và không cần tuổi thọ quá dài thì in nhãn decal giấy tại tp.hcm là lựa chọn sáng suốt và giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.