5 Mẹo thiết kế và in ấn Catalog cơ bản

Viêc thiết kế các catalogue tưởng như đã sớm bị lụi tàn nhưng bằng một cách nào đó chúng vẫn đem lại những hiệu quả nhất định trên môi trường online. Thách thức hiện tại đối với mỗi một nhà thiết kế đồ họa là làm sao để có được những ấn phẩm catalogue phù hợp với sự thay đổi liên tục của môi trường marketing. In catologue giá rẻ TPHCM Kiến An Phát xin chia sẻ cho các bạn 5 mẹo thiết kế giúp thiết kế và in ấn catologue hoàn thiện hơn.

Dưới đây là 5 mẹo thiết kế và in ấn catalog bạn cần biết trước khi bắt tay vào thực hiện.

1. Màu sắc trong catalog cần phù hợp với nội dung.

Lấy một ví dụ, một thiết kế catalogue cho các cửa hàng thời trang cao cấp, thường phải khắc họa được sự thanh lịch bằng việc áp dụng màu sắc như vàng gold, bạc hay bạch kim. Ngược lại, thiết kế catalogue cho các sản phẩm đồ chơi thì cần thể hiện được yếu tố vui vẻ, áp dụng các màu sắc tươi sáng.  

2. Hình ảnh là tất cả.

Thiết kế catalogue của bạn cần sử dụng các hình ảnh có độ nét cao với ánh sáng ổn định và phông nền tùy biến khi có thể. Bạn nên sử dụng độ phân giải 300dpi cho hình ảnh của mình. Cân nhắc lựa chọn các dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp để giúp hình ảnh sản phẩm của bạn thu hút nhất có thể.

5 Mẹo thiết kế và in ấn Catalog cơ bản

3. Tạo sự nhất quán trong thiết kế.

Thiết kế catalogue là một sản phẩm nằm trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Khách hàng sẽ nhận ra brand của bạn chỉ từ hình ảnh của sản phẩm, bố cục thiết kế, màu sắc, nếu catalogue của bạn được thiết kế nhất quán với hình ảnh thương hiệu.

4. Viết những phần mô tả sản phẩm thật thu hút.

Phần mô tả của sản phẩm không chỉ là nơi bạn đưa ra những thông tin thật chi tiết về thứ bạn đang giới thiệu, đó còn là chỗ mà bạn cần khuyến khích khách hàng đưa ra hành động cụ thể.

Các thông tin chính như giá cả, chất liệu, chất lượng cần được trau chuốt. Ngoài ra bạn cũng có thể viết một đoạn tips nhỏ hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm của bạn một cách hiệu quả.

5. Giữ cho thiết kế catalogue có sự thu hút.

Một thiết kế catalogue thường có tối thiểu 8 trang cho 1 quyển. Hãy lưu ý điều này để khi bạn quyết định sẽ có bao nhiêu sản phẩm chính bạn đưa vào trong catalogue của mình. Khi tính toán số lượng trang thiết kế sử dụng, cân nhắc các khả năng người xem thu thập thông tin trên catalogue.

Tôi muốn in nhưng chưa có ai vẽ phác thảo hay thiết kế? Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, lắng nghe, tư vấn cho khách hàng những lựa chọn về mẫu mã tốt nhất, đảm bảo nội dung và thông điệp muốn truyền đạt

Chỉ với sự tận tâm đã khiến những khách hàng khó tính nhất cũng đã trở thành những đối tác lâu dài của Kiến An Phát. Ngoài ra với những khách hàng thân thiết, chúng tôi cũng dành những ưu đãi nhất định cho khách hàng. 

CHÚNG TÔI VINH HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤC QUÝ KHÁCH

Mọi chi tiết và yêu cầu xin vui lòng liên hệ :

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com