Giới thiệu standee cuốn nhôm đẹp

Công ty in ấn Kiến An Phát có nhiều ưu đãi cho những khách hàng làm standee cuốn thường xuyên và giá tốt với số lượng lớn. Làm Standee giá rẻ với nhiều loại và đầy đủ kích thước theo yêu cầu khách hàng như: giá standee cuốn nhựa, standee cuốn nhôm, standee cuốn hào hoa, standee cuốn cao cấp và nhiều loại standee khác đảm bảo chất lượng đúng mẫu mã tại TPHCM. 

Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm in standee giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất, thời gian in và giao hàng nhanh nhất.

Giới thiệu standee cuốn nhôm đẹp

Giới thiệu standee cuốn nhôm đẹp

Giới thiệu: Với hình dạng hộp cuộn có thể cuốn gọn vào một cái hộp và di chuyển gọn nhẹ, Chất liệu in thường đề can pp, nhựa PVC.

Đặc tính: Tốn ít diện tích trưng bày, thích hợp với không gian hẹp. Sản phẩm có chân xoay được làm tăng diện tích mặt đáy khi trưng bày và xếp gọn khi di chuyển. Sản phẩm in standee cuốn có thể xếp gọn khi di chuyển, có thể tái tạo khi bị biến dạng

Ưu điểm: Gọn, nhẹ, linh động trong việc di chuyển. Đặc biệt rất vững khi để ngoài trời nếu đặt gần và song song với bức tường