Lợi ích khi đặt in tem nhãn decal của Kiến An Phát

Decal là việc cần thiết nhằm marketing cho sản phẩm. Thiết kế và in ấn decal giấy không khó, tuy nhiên việc tối ưu các yếu tố sau đây sẽ giúp 1 khoản tiền chi phí không nhỏ, vừa đáp ứng các yêu cầu in ấn, chất lượng hình ảnh cao lại hiệu quả cao. Trước khi xác định in tem nhãn cần in khách hàng cần tìm hiểu kỹ về mục đích, nhu cầu, và môi trường nào sử dụng tem nhãn để có thể đưa ra các lựa chọn về chất liệu, kỹ thuật in phù hợp, công ty in ấn uy tin để in tem nhãn decal giá rẻ tại TPHCM.

Tem nhãn decal rất phong phú về chủng loại: decal giấy, decal nhựa, decal vỡ, decal mạ đồng… Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn chất liệu, mẫu mã cho phù hợp.Điều quan trọng là giá thành in tem nhãn khá rẻ , so với in trực tiếp lên sản phẩm. Giúp doanh nghiệp hoặc cá nhân tối ưu nguồn chi phí quảng cáo. In tem nhãn truyền thống có rất nhiều cách để in, nhưng ở đây chúng tôi sẽ sử dụng kỹ thuật in offset, nhanh , rẻ đẹp, và chất lượng hình ảnh màu sắc chân thật, mang tới cho bạn một sản phẩm cực kì đẹp và hài lòng

Ngoài ra , Kiến An Phát chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn in tem nhãn decal lấy gấp trong ngày. Miễn là bạn có thể đáp ứng kịp và tối đa những yêu cầu cơ bản như là thiết kế , kích thước hay ý tưởng. Nếu bạn chưa có ai hỗ trợ phần thiết kế của bạn , Kiến An Phát in ấn và hỗ trợ thiết kế sẽ giúp bạn hoàn thành việc đó.

Lợi ích khi đặt in tem nhãn decal của Kiến An Phát

Các lợi ích khi đặt in tem nhãn decal của Kiến An Phát

  • Giá:  So với việc in trực tiếp lên sản phẩm, giá thành in decal chỉ tầm nửa giá thành in trực tiếp.
  • Chất lượng: khách hàng tuyệt đối yên tâm về chất lượng, giấy decal được sử dụng loại tốt, keo bám chắc, in bằng công nghệ offset nên màu sắc trung thực, sắc nét
  • Hình thức: mẫu mã đẹp như bản thiết kế. nhất là khi chọn in decal trong nhìn không khác mấy so với việc in hay vẽ trực tiếp lên sản phẩm, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế cho các bạn với chi phí yêu thương, đội ngũ nhiệt tình.
  • Có thể in tem decal với số lượng ít hoặc số lượng lớn tùy nhu cầu người dùng, không đòi hỏi thiết kế cầu kì, có thể in nhiều màu cùng lúc.
  • Thời gian in: Có thể lấy trong ngày , tiết kiệm thời gian

Mọi chi tiết và yêu cầu xin vui lòng liên hệ :

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com