Ưu điểm của in PP lấy liền trong quảng cáo

In PP tại Kiến An Phát bằng chất liệu PP tốt nhất giúp in pp màu sắc đẹp hơn, bền màu hơn. Chuyên in pp decal trang trí hội trợ, triển lãm. Công ty in ấn Kiến An Phát trên 5 năm chuyên In PP lấy liền chất lượng cao đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của in PP lấy liền trong quảng cáo

Ưu điểm của in PP lấy liền trong quảng cáo

Trong suốt, độ bóng bề mặt cao: Do vậy, các mẫu thiết kế được in PP có màu sắc bắt mắt, nét in rõ ràng, không bị nhòe hay mờ chữ. Dù nhìn từ xa hay nhìn gần đều tạo được sự ấn tượng riêng, nhất là những thiết kế độc đáo.

Không gây độc cho môi trường và người dùng: Chúng ta có thể yên tâm sử dụng sản phẩm in PP mà không lo bị di ứng hay kích ứng da.

Có tính bền, khá cứng vững, không mềm dẻo như PE: Những sản phẩm làm bằng PP có độ mềm nhất định nhưng cũng khá chắc chắn. Chúng không quá cứng nhắc như loại nhựa cứng thông thường, tạo cảm giác sống động, linh hoạt.

Nếu các bạn có nhu cầu về in PP giá rẻ có thể liên hệ công ty in ấn Kiến An Phát. Công ty chúng tôi luôn có sẵn các mẫu thiết kế phù hợp cho các bạn, với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo nhất.