In poster khổ lớn từ chất liệu PP không keo

Ngày nay, in poster quảng cáo là một việc không thể thiếu trong chiến lược quảng bá. Các nhà kinh doanh luôn chú trọng đến poster quảng cáo để gây ấn tượng với khách hàng của mình. Thông thường, poster quảng cáo ngoài trời sẽ có kích thước lớn vì vậy, các đơn vị in poster khổ lớn phải sử dụng chất liệu in tốt, màu sắc tươi sáng, rõ nét để poster có thể gây chú ý hơn cho người xem.

In poster khổ lớn từ chất liệu PP không keo

In poster khổ lớn từ chất liệu PP không keo

Giấy in poster là chất liệu PP chuyên dụng cho in ấn – một bề mặt trơn bóng, một bề mặt nhám để in ấn.
PP là chất liệu chuyên dụng được sử dụng trong trường hợp này. PP được hình thành từ giấy và màng mỏng, bản chất của PP là một lớp giấy tốt, dai, có khả năng hấp thụ mực in nhanh và rõ ràng, mặt sau PP được phủ một lớp màng nhựa mỏng, mặt trước giữ nguyên để in ấn, sau đó mới gia công cán màng sau. 
PP có hai loại, một là PP có keo, hai là PP không keo. Trong trường hợp thực hiện poster quảng cáo sử dụng kèm với vật phẩm trưng bày như banner nhôm cao cấp hay standee, kệ X thì nên sử dụng loại PP không keo.

Nếu bạn có 1 poster quảng cáo hấp dẫn và thu hút. Khách hàng sẽ dừng lại để xem sản phẩm và bạn có thời gian tiếp xúc khách hàng nhiều hơn. Hãy luôn đưa ra những potster quảng cáo đẹp nhất độc đáo nhất và mới nhất. Hãy liên hệ ngay với công ty in ấn Kiến An Phát để được hỗ trợ tư vấn in ấn tốt nhất