In băng rôn giá rẻ HCM nhanh, lấy liền trên chất liệu hiflex

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in băng rôn giá rẻ HCM trên chất liệu bạt hiflex chất lượng cao với giá thành rẻ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Chất liệu hiflex là vật liệu chính dùng để in kỹ thuật sô khổ lớn và rất lớn. Chất liệu hiflex là loại bạt in hay chính là chất liệu nhựa (PVC). Hiflex có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. 

HIflex có nhiều ưu điểm được mọi người ưa chuộng như giá thành rẻ, chất lượng bền, tái sử dụng dễ vì thế hiflex thường được dùng để làm băng rôn quảng cáo.

Chất liệu in hiflex sau khi được phủ lên một lớp màng, hiflex dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text … rất đẹp.

In băng rôn giá rẻ hcm

Việc in hiflex làm băng rôn thường sử dụng với hai loại mực là mực dầu dành cho những loại biển quảng cáo, băng rôn ngoài trời còn mực nước là dành để làm biển quảng cáo sử dụng trong nhà.

In hiflex được in phun trên máy in kỹ thuật số. Với những loại biển quảng cáo, băng rôn đơn giản thì thời gian thực hiện rất nhanh còn các bản in có kích thước lớn hơn thì thời gian để hoàn thành nó cũng phải mấy vài tiếng đồng hồ để có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Thông thường băng rôn người ta chỉ sử dụng một số kích thước thông thường như : 1x5m, 1x6m, 1x8m.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in băng rôn giá rẻ tại TPHCM. Quý khách có nhu cầu in băng rôn giá rẻ HCM hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.