Chất liệu in tem nhãn đẹp nhất

Chất liệu in tem nhãn đẹp nhất

Hiện nay trên thị trường có các loại in tem nhãn mác được in trên giấy tự dính hay còn gọi là giấy decal. Khác với các loại tem giấy được dính nhờ làm ướt và khô đi, tem decal được gắn sẵn một lớp keo sẽ dính với vật liệu cần dính nhờ một lực ấn nhẹ.

Các chất liệu in nhãn bao bì đẹp nhất mà luôn được khách hàng chọn đặt in hiện nay tại Kiến An Phát là những chất liệu sau:

Chất liệu in tem nhãn đẹp nhất

Decal giấy

Decal giấy là chất liệu in tem nhãn sản phẩm phố biến nhất. In tem nhãn decal giấy có ưu điểm là giá thành in rẻ, chất liệu giấy có độ bóng sáng đẹp & keo dính tốt. Nhưng nhược điểm của chúng là dễ bị xé rách như giấy nên thường chỉ dùng cho những sản phẩm để trong môi trường khô ráo, sạch sẽ.

Decal nhựa PVC

In tem nhãn decal nhựa này có độ bền cực kỳ cao khi độ dày của lớp decal có thể lên đến 0.07mm, bề mặt in của loại decal này được làm bằng nhựa và lớp keo ở phía sau dính rất chắc chắn. Điểm khác biệt của decal nhựa này so với decal giấy chính là chúng chịu được nhiệt độ lên đến 130 độ C. Hơn nữa, chúng lại có khả năng chống thấm nước và khó bị xé rách nên độ bền rất cao.

Decal Vinyl dễ vỡ

Đặc điểm của loại decal này là chúng rất dễ vỡ, khi dán vào thì không thể lột ra được, bề mặt có màu trắng. Vì thế chúng thường được dùng làm mã vạch hoặc tem bảo hành.