Các dịch vụ in tem nhãn giá rẻ của In Kiến An Phát

In ấn ra đời là một trong các bước ngoặt lịch sử có ý nghĩa đối với văn minh nhân loại. Đặc biệt là trong việc lưu truyền các giá trị nhân văn, tri  thức và vốn hiểu biết của con người qua nhiều đời. Thế nên vai trò của in ấn vô cùng quan trọng. Hằng ngày, có thể bạn bắt gặp rất nhiều các ứng dụng in ấn vào cuộc sống, từ công việc đến học tập và vui chơi giải trí. Nếu bạn là một doanh nghiệp, một công ty sản xuất, chắc chắn bạn luôn cần một công ty in ấn để hợp tác lâu dài về in banner, poster, in tem nhãn cho sản phẩm. Công ty in ấn chuyên in decal tem nhãn Tp.HCM Kiến An Phát chắc chắn sẽ là bạn đồng hành tốt nhất của bạn trong đoạn đường sắp tới.

Lợi ích khi sử dụng và in tem nhãn decal nhựa

Màu sắc: tem decal nhựa có màu sắc đẹp hơn so với các loại decal giấy hay inox vì việc phối hợp màu sắc trên nhựa dễ dàng và bền màu hơn so với các loại decal này.

Độ bền: decal nhựa được đánh giá là tương đối bền bởi nó hạn chế nước và dễ dán. So với decal giấy, khi gặp nước hay trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, decal giấy sẽ dễ bị hỏng, thay và đó, decal nhựa lại bị ảnh hưởng rất ít bởi các vấn đề này.

Keo dính chặt: trên những vật liệu, sản phẩm khác nhau, chất liệu decal cũng ảnh hưởng một phần đến khả năng dính trên sản phẩm. Với những sản phẩm như chai lọ, được cất trong tủ lạnh thì việc dùng decal nhựa sẽ được bền và chặt hơn.

Ngoài ra, chịu nhiệt tốt cũng là một ưu điểm của loại decal này.

Decal nhựa có thể dán trên nhiều chất liệu khác nhau: nhựa, gỗ, PV, PCV, mica, thủy tinh

Đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ in decal giấy của Kiến An Phát, Khách hàng không chỉ có được những mẫu thiết kế decal ấn tượng mà còn được hưởng các quyền lợi:

– Được tư vấn, lựa chọn mẫu thiết kế decal theo yêu cầu

– Được hướng dẫn và tư vấn về những chất liệu in decal

– Kiến An Phát sẽ bàn giao đầy đủ cả file ảnh và file thiết kế decal cho khách hàng khi bàn giao

– In decal giá rẻ sẽ tiết kiệm được một nguồn chi phí lớn trong doanh nghiệp

Các dịch vụ in tem nhãn giá rẻ của In Kiến An Phát

Các dịch vụ in tem nhãn giá rẻ của In Kiến An Phát

– In tem nhãn bảo hành các thiết bị, linh kiện điện thoại, máy móc hay còn gọi là tem vỡ

– In tem nhãn hologram hay còn gọi là tem 7 màu hiệu quả trong việc chống làm giả cũng như bảo vệ nhãn hiệu của doanh nghiệp trên thị trường TP.HCM 

– In tem nhãn CR kiểm định dấu hợp quy, tem chứng nhận

– In tem nhãn decal dạng mã vạch, tem barcode, số nhảy

– In tem nhãn dạng decal, chất liệu decal giấy, decal nhựa trong bằng mực in UV đặc biệt chống phai màu, bền đẹp với thời gian rất thích hợp để làm nhãn phụ, tem logo công ty, tem gara ô tô và dán trên các thiết bị đặt ở môi trường khắc nghiệt.

– In tem phụ, tem dán nhãn hàng hóa nhập khẩu

– In tem niêm phong, đánh dấu hàng hóa.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy liên lạc với chúng tôi, In Kiến An Phát –  Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196  – Email: kienanphatplus@gmail.com