TÌM HIỂU MỰC IN VÀ MÁY IN ẤN CATALOGUE

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành in ấn tồn tại rất nhiều công nghệ kỹ thuật in ấn. Nhưng phổ biến hơn cả và đáp ứng được độ bền đẹp của cuốn catalogue thường áp dụng bằng công nghệ in offset và kỹ thuật số.

In catalogue giá rẻ tphcm bằng công nghệ In offset

Được biết, công nghệ in offset là một dạng in ấn công nghiệp. Công nghệ in offset thực hiện in ấn với nhiều công đoạn khác nhau. Thời gian in ấn bằng công nghệ in offset thường lâu hơn in kỹ thuật số. Thế nhưng kết quả đổi lại kết quả in dường như mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

  • Công nghệ in offset cho hình ảnh sắc nét
  • Màu sắc giống với bản thiết kế ban đầu
  • Catalogue sau in đồng màu và giữ màu lâu

Công nghệ in kỹ thuật số

Bạn còn có thể sử dụng công nghệ in kỹ thuật số để sở hữu ngay cho mình một cuốn catalogue bắt mắt và ấn tượng. Nếu công nghệ in offset phải trải qua nhiều công đoạn, để lấy được bản in mất từ 3 đến 4 ngày, thì công nghệ in kỹ thuật số lại cho thành phẩm ngay. Trong khi đó chất lượng in ấn không hề thua kém công nghệ in offset. Cụ thể hơn:

  • Chất lượng màu sắc đảm bảo, không xảy ra tình trạng pha trộn
  • Đảm bảo tính chính xác thông tin
  • Khách hàng có thể đặt in bằng giấy mỹ thuật
  • Catalogue có thể ép kim, phủ UV lên

Tuy nhiên, với công nghệ in kỹ thuật số quý khách hàng lại không thể in cùng lúc nhiều bản giống như công nghệ offset. Những cũng chính điểm khác biệt giữa hai công nghệ in phổ biến này mà khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhu cầu làm catalogue.

TÌM HIỂU MỰC IN VÀ MÁY IN ẤN CATALOGUE

Cũng như việc bạn thường thấy có những cuốn catalogue thiếu tính thẩm mỹ, không đều màu, trong khi đó các cuốn khác lại vô cùng bắt mắt, sắc nét vì chúng phụ thuộc không nhỏ vào mực in và máy in dùng để sản xuất catalogue.

Mực in catalogue và những điều cần lưu ý

  • Thành phần trong mực in bao gồm nhiều chất dẫn, chất phụ và chất mang nhằm bảo quản mực không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường tác động. Thành phần có trong mực không độc hại nguy hiểm đến con người
  • Bề mặt catalogue phải đảm bảo độ thấm hút tốt vì sau khi in mực rất cần khô ngay
  • Trong quá trình in ấn chú ý đến môi trường xung quanh như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm,… vì chúng có thể ảnh hưởng đến độ lên màu của mực sau khi in

Máy in catalogue

Trên thực tế, cuốn catalogue yêu cầu cao về hình thức. Trong khi đó những máy in lỗi thời thường không đáp ứng được. Vì vậy, khi có nhu cầu sử dụng catalogue khách hàng nên lựa chọn những đơn vị in ấn sở hữu các loại máy in đời mới. Đồng thời máy có khả năng in với nhiều kích thước khác nhau.