Một số lưu ý khi thiết kế và in ấn Catalogue

Những thông tin chúng ta đưa lên catalogue sẽ phụ thuộc vào việc khách hàng muốn đọc chúng như thế nào. Bạn cần cân nhắc rất nhiều yếu tố: Khách hàng sẽ xem sản phẩm theo danh muc, hay họ sẽ lật từng trang một để xem? Khách hàng của mình muốn một bản cứng hay bản mềm? Mỗi loại catologue dùng cho mục đích khác nhau sẽ cố các loại bố cục khác nhau, chất liệu in ấn khác nhau, vậy làm sao đê thiết kế cuốn catologue đẹp nhất, đội ngũ design in catalogue giá rẻ TPHCM Kiến An Phát sẽ hỗ trợ và chia sẻ với bạn qua bài viết này.

Thiết kế catalogue được kết hợp bởi nhiều thành phần các nhau. Một số thành phần luôn được sử dụng như ảnh bìa trước, bảng nội dung, và ảnh bìa sau. Các thành phần khác phụ thuộc vào yêu cầu của dự án:

1. Ảnh bìa trước
2. Trang giới thiệu: Mô tả, quảng cáo
3. Bảng nội dung:Phần, đề mục, số trang, các danh mục chính
4. Các trang: Thông tin, ảnh sản phẩm, dịch vụ
5. Trang cuối: Mô tả, quảng cáo, ghi chú
6. Ảnh bìa sau

Một số lưu ý khi thiết kế và in ấn Catalogue

Một số lưu ý khi thiết kế và in ấn Catalogue để có được cuốn Catalogue ưng ý nhất.

– Đôi khi có thể giảm kích thước của Catalogue dù chỉ là 1cm thôi là quý vị có thể in được 2 bản trên một tờ thay vì một, từ đó sẽ giảm được chi phí đáng kể và không làm Catalogue quá trống.

– Khi đi in, nên hỏi nhà in để họ tư vấn xem nên in thế nào để được giảm chi phí hiệu quả nhất.

– Chọn cơ sở in ấn tốt, chất lượng để đảm bảo được rằng chất lượng màu sắc sẽ được in đúng. Tất cả những chi tiết trong quá trình in ấn được xử lý tốt nhất và linh hoạt trong thiết kế và in ấn.

– Catalogue là sản phẩm được cập nhật theo thời gian. Bởi thế, sau mỗi lần in, quý vị nên giữ lại bản đã thay đổi và những phương thức cải tiến cho lần in tới.

– Quy cách chuẩn của Catalogue bao gồm A4, A5, A6 và thường được sử dụng giấy Couché, Bistol, giấy Mỹ thuật, giấy Ford…

– In ấn Catalogue phải sử dụng máy in công nghiệp để đạt được chất lượng hình ảnh tốt nhất. Do đó, số lượng in càng lớn thì giá thành sẽ càng rẻ hơn.

In catologue giá rẻ TP.HCM Kiến An Phát chính là xưởng in uy tín và có kinh nghiệm lâu năm nhất trong lĩnh vực in ấn. Khi lựa chọn dịch vụ in catologue tại chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn về các mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, màu sắc phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh, từng shop; và đặc biệt các chất liệu giấy, từ bình thường đến các loại giấy cao cấp. Mỗi doanh nghiệp phải sẽ có một nét riêng chứ, đặc trưng riêng làm khách hàng ấn tượng.

Chúng tôi là một nhà in lâu năm, uy tín với khách hàng, có đội ngủ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tình với khách hàng, tận tâm với công việc. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình vui vẻ nhất cho bạn.

In Kiến An Phát với 4 cái "nhất “: 

  • Hệ thống máy in hiện đại nhất
  • Chất liệu , mẫu mã phong phú đa dạng nhất
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn thiết kế chuyên nghiệp nhất
  • Cam đoan giá rẻ nhất so với thị trường

Mọi chi tiết và yêu cầu xin vui lòng liên hệ :

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com