Lợi ích của in tờ rơi quảng cáo

Khi đi trên các con phố dù là tại các con phố ngã tư, ngã ba hay tại các cổng trường học, cơ quan, công ty… chúng ta đều dễ dàng bắt gặp những tờ rơi, pano, áp-phích quảng cáo ở khắp nơi. Với hình thức quảng cáo mà in tờ rơi mang lại như chi phí thấp nhưng đem lại hiệu quả cao đối với từng loại sản phẩm, từng loại hình dịch vụ khác nhau. In tờ rơi số không chỉ đem đến cho người dùng thông tin, mà còn giúp khách hàng ghi nhớ đến doanh nghiệp bạn.

Lợi ích của in tờ rơi quảng cáo

Lợi ích của in tờ rơi quảng cáo

Tờ rơi hay tờ bướm, tờ gấp đều là tờ giấy rời để giới thiệu, quảng bá, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó đến với khách hàng. Tờ rơi thường được in ấn hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người qua đường hoặc dán lên các bảng thông tin…

In tờ rơi là một hình thức quảng cáo đại trà và hiệu quả được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay. Nó là công cụ lưu trữ và truyền tải trực tiếp thông tin hấp dẫn về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới tận tay khách hàng. Ngoài ra, tờ rơi còn có một tính năng quan trọng khác là hỗ trợ các đại lý cập nhật và giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mại mới, hội nghị triển lãm mới, showroom mới…

Với đặc điểm đơn giản về quy cách hình thức và lượng thông tin truyền tải ngắn gọn mà đầy đủ, chi phí thấp… in tờ rơi số lượng ít luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và đúng đắn của nhiều doanh nghiệp khi muốn quảng bá thông điệp đến khách hàng.

Hiểu được giá trị của tờ rơi cũng như nhu cầu quảng cáo của các doanh nghiệp, Kiến An Phát mang đến một dịch vụ in tờ rơi giá rẻ, lấy nhanh tại Hồ Chí Minh với chất lượng cao và nhiều ưu đãi.